Bãi biển Soi Sim

Bãi tắm Soi Sim nằm ở phía Tây Nam của vịnh Hạ Long, nơi sở hữu hệ sinh thái biển hoang sơ, hùng vĩ với tầm nhìn kỳ quan đảo hấp dẫn. Nơi đây cách cảng du lịch Bãi Cháy khoảng hơn 10 km. Đây là một bãi cát trắng mịn, không gian yên tĩnh, có làn nước trong xanh, rất sạch, có thể quan sát thấy từng đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội, bãi tắm cũng có độ thoải rất phù hợp cho việc tắm, bơi lội, lặn biển. Vùng đảo Soi Sim có diện tích nhỏ, chỉ khoảng 8ha, trên đảo là nơi sinh sống và phát triển của rất nhiều cây Sim, có lẽ bởi vậy nơi đây được đặt tên là Soi Sim. Hiện nay, bãi tắm Soi Sim cũng đã được đi vào hoạt động phục vụ rất đông khách du lịch dừng chân tắm biển nghỉ dưỡng, với các công trình vệ sinh, hệ thống thu gom rác thải và các dịch vụ tắm tráng nước ngọt, phục vụ giải phát trên bờ rất thuận tiện cho du khách.


Ngoài ra, đảo Soi Sim còn thu hút khách du lịch bởi quang cảnh hùng vĩ, xanh mát và có điểm nhìn toàn cảnh. Từ đó, du khách có thể phóng tầm mắt bao quát được cả phía đông nam và tây bắc khu di sản, kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Hiện nay Ban Quản lý Vịnh Hạ Long đã xây dựng hệ thống bậc thang từ chân đảo lên đỉnh, du khách có thể dễ dàng leo lên đỉnh, thật là tuyệt vời nếu bạn muốn có những tấm hình bao quát của vịnh Hạ Long. Ngày nay muốn thăm quan và nghỉ dừng chân tại đảo Soi Sim, du khách chỉ cần đặt các tour ngủ đêm trên vịnh với các hành trình 2 ngày hoặc 3 ngày.

Chắc chắn bãi tắm Soi Sim sẽ mang bạn đến thiên đường thiên nhiên mát dịu, là điểm đến "trốn nắng" lý tưởng trong những ngày hè nóng bức. Xách vali lên và đi ngay thôi nào!
Bãi biển Soi Sim
Bãi biển Soi Sim
Bãi biển Soi Sim
Bãi biển Soi Sim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy