Bãi Dài

top 8
Lan Ngoc

Phú Quốc với vẻ đẹp hoang sơ cùng những bãi biển được đánh giá đẹp như thiên đường từ lâu đã trở thành điểm đến thu hút khách du lịch bậc nhất Việt Nam. Về thăm Phú Quốc nhớ đừng bỏ qua Bãi Dài – điểm đến hứa hẹn sẽ cho bạn thật nhiều trải nghiệm lý thú và đáng nhớ nha. Đắm mình trong không gian xanh mướt mát của Bãi Dài, nơi mà đã được BBC bình chọn là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới là mong ước của không ít người. Bãi Dài Phú Quốc dài 1500m, dọc theo bãi biển là những hàng dương xanh cao to mọc thẳng tắp, không gian rất cuốn hút lòng người.


Cái tên Bãi Dài bắt nguồn từ chính chiều dài của bãi biển này, 15km bờ biển kéo dài từ tận Mũi Gành Dầu cho đến Cửa Cạn. Nhờ có vị trí địa lý nằm ở phía Tây Bắc của đảo, lại ngay gần khu vực rừng nguyên sinh nên khí hậu nơi đây lúc nào cũng duy trì ở mức nhiệt độ khá mát mẻ, không bị oi nóng, kết hợp với gió từ biển thổi vào biến nơi đây trở thành điểm đến lí tưởng cho mọi người mỗi mùa du lịch. Mặc dù tốc độ phát triển du lịch nhanh chóng đi kèm với sự gia tăng của các khách sạn, resort, phần nào ảnh hưởng đến cảnh quan vốn có nhưng hầu hết các khu vực của Bãi Dài nói riêng, Phú Quốc nói chung vẫn giữ được vẻ hoang sơ vốn có của mình.


Thiên nhiên ưu đãi mang đến cho nơi đây một vẻ đẹp mà hiếm có bãi biển nào có thể sánh được. Nhờ có không gian cùng tầm nhìn thoáng đãng, bạn còn có thể đứng từ bãi biển quan sát những hòn đảo nhỏ lân cận ngay gần đó như Hòn Móng Tay, Hòn Đồi Mồi,…Cùng với các hoạt động thường lệ như ngắm cảnh, tắm biển hay các hoạt động vui chơi giải trị khác, một điểm rất đặc biệt khiến cho Bãi Dài được yêu mến hơn cả là những bữa tiệc BBQ ngoài trời ngay trên bãi biển. Nhờ có những điều kiện “thiên thời, địa lợi” như bãi biển rộng, thoáng đãng, độ dốc vừa phải, hàng dương xanh mát, ánh nắng chan hòa, không quá oi bức nhờ có gió mát thổi từ rừng và từ biển, tất cả đều là những yếu tố thiết yếu cho một bữa tiệc nướng để “quẩy” hết mình. Nguồn cung hải sản phong phú như các loại tôm, cua, cá cùng nhum biển, ốc cờ, nghêu, sò, cá mú,… tươi ngon do được đánh bắt trực tiếp từ biển về là yếu tố chính, cũng là nét ẩm thực vô cùng độc đáo của vùng đất này. Bạn có thể mua hải sản từ những ngư dân nơi đây, hoặc tự mình đi bắt chúng nếu như có kinh nghiệm.


Địa chỉ: Phú Quốc, Kiên Giang

Bãi Dài Phú Quốc
Bãi Dài Phú Quốc
Bãi Dài Phú Quốc
Bãi Dài Phú Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy