Hòn Đồi Mồi

Mệnh danh là hòn đảo có nhiều sinh vật phong phú nhất Phú Quốc, Hòn Đồi Mồi sẽ đưa bạn đến gần với thiên nhiên hoang sơ đầy kỳ bí. Hòn Đồi Mồi cách Bãi Dài chỉ khoảng 1km. Đây là địa điểm du lịch Phú Quốc lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc BBQ trên bãi biển, những hoạt động vui chơi, teambuilding cực kỳ thú vị với bạn bè, người thân.


Hòn Đồi Mồi sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, bình yên với bãi cát dài trắng mịn cùng hệ sinh thái san hô vô cùng phong phú. Ngoài thư giãn, du khách đến với hòn Đồi Mồi Phú Quốc còn có thể trải nghiệm những hoạt động vui chơi thú vị như lặn biển ngắm san hô, câu cá,…


Hòn Đồi Mồi Phú Quốc nằm sâu trong vịnh Thái Lan, được biển bao bọc ở 4 phía nên khí hậu quanh năm khá ôn hòa, dễ chịu với mức nhiệt trung bình chỉ từ 25 – 27 độ C. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn du lịch hòn đảo này vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Trong đó, từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau là khoảng thời gian lý tưởng nhất cho mọi hoạt động tham quan, trải nghiệm bởi thời tiết lúc này vô cùng thuận lợi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc ngắm hoàng hôn cực kỳ lãng mạn tại đảo Đồi Mồi vào thời điểm mặt trời lặn dần xuống biển (khoảng 16 – 18h hàng ngày).


Địa điểm: Hòn Đồi Mồi nằm ở phía Tây đảo Phú Quốc

Hòn Đồi Mồi
Hòn Đồi Mồi
Hoàng Hôn hòn Đồi Mồi
Hoàng Hôn hòn Đồi Mồi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy