Bãi Dài Nha Trang

Đã từ lâu địa điểm du lịch Bãi Dài- Nha Trang là một trong những điểm đến hoang sơ mà đẹp nên thơ trữ tình. Giữa nắng và gió biển khơi Bãi Dài đẹp yêu kiều như nàng tiên con gái của mẹ biển cả. Chỉ nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 25km, Bãi Dài thuộc xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa. Do bãi cát nơi đây dài khoảng 1 km, Bãi Dài rất thích hợp cho các tour du lịch dã ngoại, vui chơi ngoài trời hay team building... Ở Bãi Dài có khoảng 30 hàng quán được dựng lên để phục vụ nhu cầu du lịch của du khách như: Tắm nước ngọt, ăn uống, cho thuê quần áo, phao tắm… Với bãi cát dài và mịn màng, khi thủy triều rút du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy hiện ra trước mắt là cả một bờ cát trắng trải dài mênh mông. Chính vì thế, biển ở đây mới mang tên “Bãi Dài”.


Mỗi lần đặt chân tới Bãi Dài tại Nha Trang du khách sẽ phải ồ lên thích thú bởi vẻ đẹp nên thơ của bãi biển này. Không khí thoáng đãng trong lành, bầu trời trong xanh lung linh một màu sắc ánh vàng. Những bãi cát trắng mịn tuyệt đẹp hiện ra trước mắt, kéo dài bất tận. Vào buổi sáng mặt nước bãi dài trong vắt như một tấm thủy tinh phản chiếu. Cả bầu trời như nằm gọn trong lòng biển. Khi ánh nắng Mặt Trời chiếu rọi biển như khoác lên mình một chiếc áo xanh ngọc bích. Những gợn sóng nô đùa đập mạnh nhau lên những triền cát, lấp lánh như được phủ lên thêm bạc. Hạt cát nhỏ xíu lấp lánh như những viên kim cương bị bỏ quên của biển cả. Cả khung cảnh biển trời đẹp lung linh như một kho báu quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho miền đất này.


Trong tương lai gần, dọc bờ biển Bãi Dài sẽ xuất hiện hàng loạt các khu du lịch đẳng cấp, sang trọng, hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm hấp dẫn trong tour du lịch Nha Trang thu hút du khách muôn phương. Đến Bãi Dài, ngoài việc tắm biển, đi dạo hưởng không khí trong lành, hải sản cũng là một yếu tố thu hút khách du lịch. Nơi đây có rất nhiều tôm, mực, cá tươi rói mới đánh bắt, được chế biến ngay tại chỗ với giá cũng vô cùng hợp lí nên hầu như khách nào đến đây cũng đều không thể bỏ qua những món ngon này.

Bãi Dài Nha Trang
Bãi Dài Nha Trang
Bãi Dài Nha Trang
Bãi Dài Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy