Bãi Rạng

Bãi Rạng hay biển Rạng là bãi tắm đẹp nhất của Mũi Né, Bình Thuận. Bãi Rạng cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 15 km về hướng Đông Bắc, nằm dưới những rặng dừa phủ đầy bóng mát dọc theo bờ biển Mũi Né tuyệt đẹp.


Người dân địa phương thường gọi là Rạng hoặc Bãi Rạng, du khách đến Mũi Né thường hay gọi biển Rạng. Đó là nơi có nhiều rạng san hô đã chết, hóa đá hoặc những bãi đá ngầm chìm trong nước. Đây là đặc điểm của nhiều bãi Rạng ở miền biển. Nhưng bãi Rạng ở Bình Thuận lại khác; xen lẫn trong những bãi san hô, bãi đá là những bãi biển đầy cát vàng lộng lẫy. Đó là lý do tại sao nhiều du khách tìm đến bãi Rạng để tắm biển và tận hưởng không gian nơi này.


Nhiều du khách thích đi bộ dọc theo bãi biển, ra khỏi các khu resort để ngắm cảnh. Từ mờ sáng, những chiếc thuyền con, thuyền thúng vào gần bờ chở đầy cá, mực, ghẹ… Một điểm cuốn hút của nơi đây đó chính là việc được ngâm mình trong làn nước biển mát rượi sẽ giúp bạn có được cảm giác tuyệt vời. Dường như mọi mệt mỏi, buồn phiền đều theo đó mà tan biến hết. Bởi bạn sẽ được làn nước biển trong xanh, mát rượi giúp xua tan đi sự oi bức của ngày hè. Ở đây chỉ có cảm giác giữa con người với biển khơi. Mọi âu lo của cuộc sống sẽ theo làn nước biển mà trôi đi hết.

Bãi Rạng
Bãi Rạng
Bãi Rạng
Bãi Rạng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy