Bài phát biểu chúc tết nguyên đán của hiệu trưởng (số 1)

Kính thưa:
Các nhà giáo lão thành
Các cô giáo, thầy giáo, các đồng chí CBVC và các em sinh viên toàn trường
Các quý vị là cha mẹ, dâu rể, con cháu, bạn bè, người thân của CBVC Nhà trường.


Hôm nay, trong bầu không khí ấm áp, an lành, vui tươi của một mùa xuân mới, chúng ta gặp mặt nhau tại đây. Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường, tôi xin kính chúc các đồng chí và gia đình có một năm....dồi dào sức khoẻ, tràn đầy niềm vui, luôn luôn hạnh phúc và luôn luôn thành đạt.


Tôi xin gửi tới các đ/c...tham gia trực tết lời cảm ơn chân thành nhất vì đã tổ chức cho CBVC và học sinh toàn trường có một cái Tết vui vẻ, hạnh chúc và an toàn, nhất là đã tổ chức rất chu đáo cho buổi gặp mặt đầu xuân đầy ý nghĩa hôm nay!


Năm 20XX đa qua, để lại một mốc son chói lọi trong lịch sử phát triển của trường.... Chúng ta đã tích cực đổi mới, sáng tạo và đạt được nhiều thành tích khá toàn diện (liệt kê các thành tích).


Kính thưa các đồng chí!


Có được những thành tựu trên tất cả đều là nhờ có sự cố gắng không mệt mỏi, sự sáng tạo và tình yêu nghề nghiệp, tình yêu Nhà trường của mỗi cán bộ viên chức, mỗi học sinh của Trường ta trong công tác dạy và học, sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, động viên kịp thời của...sự hợp tác, giúp đỡ của các đơn vị... đối với trường ta.


Thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường, tôi trân trọng cảm ơn các tập thể và cá nhân đã giúp đỡ nhà trường; xin đặc biệt cảm ơn các cô giáo, thầy giáo, các cán bộ viên chức và học sinh, bằng những cố gắng và sự sáng tạo của mình đã trực tiếp làm nên những thành tích rất đáng tự hào!


Kính thưa các đồng chí!


Một Mùa Xuân vui tươi đang đến với từng nhà.
Một Mùa Xuân hạnh phúc đang về với mỗi chúng ta.


Nhân dịp Xuân về, thay mặt cho Ban Giám hiệu Nhà trường, tôi xin kính chúc tết các cô giáo, thầy giáo, các đồng chí cán bộ viên chức, các em học sinh cùng gia đình một năm mới mạnh khoẻ, thành đạt và hạnh phúc!


Kính chúc Trường... thân yêu của chúng ta trở thành một mái nhà chung đoàn kết một lòng, tràn đầy tình thương và trách nhiệm; mỗi ngày thêm một niềm vui, mỗi ngày thêm một thành công rực rỡ!


Năm XX, “Mã đáo thành công!” với trường ta, với mỗi chúng ta sẽ là một Mùa Xuân an khang và thịnh vượng! Năm mới, thắng lợi mới!

Bài phát biểu chúc tết nguyên đán của hiệu trưởng
Bài phát biểu chúc tết nguyên đán của hiệu trưởng
Bài phát biểu chúc tết nguyên đán của hiệu trưởng
Bài phát biểu chúc tết nguyên đán của hiệu trưởng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy