Bài phát biểu chúc tết nguyên đán của hiệu trưởng (số 3)

Kính thưa toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường!


Nhân dịp năm mới ............. đã đến, trong thời khắc hân hoan đón chào một năm mới đầy ý nghĩa, thay mặt cấp ủy, ban giám hiệu, Công đoàn, Chi đoàn giáo viên, tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.Kính thưa các đồng chí,


Năm ........, trong không khí cả nước kỉ niệm ..... năm giải phóng Thủ đô, .... năm thành lập ngành GD&ĐT, đặc biệt tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường tưng bừng tổ chức kỷ niệm .... năm thành lập trường, với sự đoàn kết, đồng thuận và quyết tâm cao của Chi bộ, Công đoàn, Chi đoàn, Ban phụ trách thiếu nhi, nhà trường đã đạt được các kết quả quan trọng. Trong năm qua, nhà trường tiếp tục là một trong những trường học dẫn đầu trong công tác giáo dục và các phong trào hoạt động của Ngành, là tập thể lao động xuất sắc cấp Thành phố. Chi bộ được Đảng ủy phường ............... khen thưởng đạt "Trong sạch vững mạnh tiêu biểu", được Quận ủy khen thưởng chi bộ đạt tiêu chuẩn "Trong sạch vững mạnh" năm ................ Công đoàn đạt vững mạnh xuất sắc, được nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động Thành phố và Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Liên đội luôn đạt xuất sắc và đ­ược nhận cờ thi đua dẫn đầu khối Tiểu học toàn Thành phố.


Có được kết quả rực rỡ đáng tự hào như vậy, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Quận uỷ - HĐND - UBND quận .........., của Sở GD&ĐT Hà Nội, Phòng GD&ĐT quận; xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm ủng hộ và giúp đỡ nhiều mặt của Đảng ủy - HĐND - UBND phường ................. cùng các đơn vị kết nghĩa, cảm ơn các bậc phụ huynh - những người bạn đồng minh chiến lược đã và đang cùng nhà trường chung vai gánh vác sự nghiệp "Trồng người"; đặc biệt cảm ơn các con học sinh đã cố gắng rèn luyện học tập chăm ngoan, tiến bộ... Những kết quả đó là công sức đóng góp, cộng đồng trách nhiệm của các thế hệ Ban giám hiệu cùng đội ngũ giáo viên vững vàng chuyên môn, yêu nghề, mến trẻ; của các cô bác nhân viên luôn tận tụy với công việc, chăm sóc và bảo vệ học sinh.


Kính thưa toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường!


Trong niềm vui đón chào năm mới ............, với niềm tin tưởng vào một tương lai tươi sáng; với sự quyết tâm cao của cấp ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, Chi đoàn giáo viên, sự đồng thuận của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường; cùng sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo hiệu quả của Quận uỷ - HĐND - UBND quận ..........., của Sở GD&ĐT Hà Nội, Phòng GD&ĐT quận, sự quan tâm ủng hộ và giúp đỡ nhiều mặt của Đảng ủy - HĐND - UBND - MTTQ phường .............. cùng các đơn vị kết nghĩa, các bậc phụ huynh, chúng ta tin tưởng sẽ đạt được nhiều thành quả tốt đẹp nhất! Trường chúng ta sẽ tiếp tục tiến lên trên con đ­ường của sự phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào nhiệm vụ trọng tâm là giáo dục và đào tạo. Cùng với sự sáng tạo nỗ lực và tinh thần đoàn kết, hội nhập, phát triển, tôi tin tưởng rằng trường chúng ta sẽ vượt qua những khó khăn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu, phương hướng trong năm mới ....................


Nhân dịp năm mới ......... và Xuân ............. đang đến gần, thay mặt cấp ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, Chi đoàn giáo viên, kính chúc các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên, các con học sinh cùng gia đình mạnh khỏe, an khang và thịnh vượng. Chúc tập thể cán bộ, giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được nhiều thắng lợi trong năm mới; chúc các em học sinh của trường đạt nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.


Trân trọng!

Bài phát biểu chúc tết nguyên đán của hiệu trưởng (số 3)
Bài phát biểu chúc tết nguyên đán của hiệu trưởng (số 3)
Bài phát biểu chúc tết nguyên đán của hiệu trưởng (số 3)
Bài phát biểu chúc tết nguyên đán của hiệu trưởng (số 3)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy