Bãi Rạng Mũi Né

Bãi “rạng” là một từ thường được dùng để chỉ những bãi biển có đá ngầm hoặc những rạng san hô đã hóa đá. Nhưng đối với bãi Rạng ở Mũi Né thì lại hoàn toàn khác. Nơi đây sở hữu một bãi biển với làn nước trong xanh. Được rất nhiều du khách ghé tới thường xuyên luôn đó! Trước đây ở bãi Rạng vốn có rất nhiều làng chài. Chủ yếu là ngư dân sinh sống bằng nghề đánh bắt cá. Nhưng do đẩy mạnh về phát triển. Chính vì thế mà bây giờ những làng chài này bắt đầu nhường chỗ cho các khu resort cao cấp. Tại đây vẫn còn sót lại một khu làng chài cực nổi tiếng. Bật mí cho bạn, vào khoảng đầu tháng 7 đến hết tháng 8 là mùa nước chính. Vì thế mà biển thường xuất hiện tảo nên nước không được trong cho lắm. Nếu bạn có ý định ghé tới bãi Rạng thì bạn nên đi vào tháng 10 trở ra. Đây được xem là thời điểm đẹp nhất để tới đây chơi đó.


Người dân nơi đây vốn quen gọi là Bãi Rạng hay Rạng – cách gọi mộc mạc khác với khách du lịch sẽ gọi biển Rạng. Bãi Rạng nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 15km về hướng Đông Bắc, là nơi giao thoa giữa nét hiện đại sang trọng của những khu resort cao cấp với vẻ đẹp tự nhiên vốn có bên những làng chài nhỏ mộc mạc của ngư dân.

Không như nhiều nơi khác, khi gọi Rạng nghĩa là nơi có nhiều san hô đã chết, hoá đá hoặc những bãi đá ngầm chìm trong nước. Bãi Rạng ở Bình Thuận lại xen lẫn trong những bãi san hô, bãi đá và những bãi biển đầy cát vàng lộng lẫy. Đặc biệt là nước ở bãi Rạng rất trong, xanh và sạch. Chỉ cần bơi ra xa một chút, bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng những đàn cá nhỏ nhiều màu sắc tung tăng bơi lội dưới nước, hay đôi khi vô tình bắt gặp những nhánh san hô nhiều màu sắc. Không chỉ vậy, Rạng còn nổi tiếng với những hàng dừa thẳng tắp chạy dài bờ biển, hễ ai đến rồi cũng đều choáng ngợp bởi ngỡ mình đã lạc vào xứ sở của vùng biển Nam Mỹ nào đó.

Bãi Rạng Mũi Né
Bãi Rạng Mũi Né

Top 10 Địa điểm vui chơi, giải trí mùa hè gần Sài Gòn bạn nên đi nhất

  1. top 1 Đảo Thạnh An
  2. top 2 Cần Giờ
  3. top 3 Hồ Mây, Núi Lớn, Vũng Tàu
  4. top 4 Khu du lịch Bửu Long
  5. top 5 Bò cạp vàng
  6. top 6 Suối Đá
  7. top 7 5Ku Farm
  8. top 8 Làng nổi Tân Lập
  9. top 9 Hòn Cau
  10. top 10 Bãi Rạng Mũi Né

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy