Bài văn tham khảo số 3

Trên giá sách của em có 1 góc nhỏ dành cho 1 quả bóng. Qủa bóng này gắn liền với một người bạn mà em nhớ mãi không quên đó là bạn Hùng.


Nhà Hùng trước kia ở gần nhà của em. Chúng em là bạn bằng tuổi nên rất dễ thân thiết và gần như làm gì cũng cùng nhau. Trong ấn tượng của em, Hùng là một cậu bé nhút nhát và khá tình cảm. Đôi mắt của cậu sáng long lanh vô cùng thông minh đằng sau cặp kính cận. Ngày đó, Hùng hay rủ em đi học và cùng chơi bóng đá mỗi chiều tối.


Một hôm, em và Hùng lại hẹn nhau 6 giờ ở sân trống trong làng chơi đá bóng. Nhưng em đến và đợi Hùng rất lâu chẳng thấy Hùng tới. Nghĩ rằng Hùng lỡ hẹn với mình, để mình phải chờ đợi chẳng một câu thông báo, em đã rất giận Hùng. Sau đó em về nhà và chẳng thèm quan tâm Hùng nữa.


Ngày hôm sau, Hùng có qua nhà em xin lỗi nhưng em không muốn gặp Hùng vì vẫn còn giận Hùng rất nhiều. Sau vài ngày, em không còn thấy Hùng qua nữa. Em liền chạy sang nhà Hùng tìm thì ra Hùng đã cùng bố mẹ đi lên thành phố sinh sống. Bác hàng xóm tốt bụng có đưa cho em một quả bóng mới rất đẹp. Qủa bóng ấy chính là của Hùng đã mua và gửi tặng cho em làm kỉ niệm. Em đã rất ân hận vì không thể gặp và tạm biệt Hùng chỉ vì sự ích kỷ của bản thân.


Qủa bóng ấy cho đến sau này em chẳng bao giờ dám đá. Em vẫn luôn để trên giá sách đầy trang trọng và cẩn thận như lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất về Hùng.

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy