Bắn bi

Bắn bi là trò chơi yêu thích của hầu hết các bạn con trai. Tùy nơi mà nó còn có tên gọi khác như bắn đạn, bắn cu li,.. Những viên bi tròn tròn với đầy đủ màu sắc khiến nhiều bạn nam mê tít. Nhiều bạn còn có hẳn cả bộ sưu tập viên bi cho riêng mình. Trò chơi này tuy đơn giản nhưng cũng đòi hỏi khả năng nhắm chính xác mục tiêu những viên bi với nhiều cự li khác nhau.


Tùy theo mỗi vùng miền mà có những luật và cách chơi khác nhau. Ở miền Bắc: Viên bi được kẹp giữa ngón trỏ và ngón giữa, nhắm mục tiêu rồi bật ngón tay trỏ cho viên bi bắn ra. Ở miền Nam: Viên bi được bắn bằng cả 2 tay, tay trái sử dụng ngón cái, ngón trỏ và cả ngón giữa để kẹp viên bi, tay phải thì ngón cái chạm xuống đất, còn ngón giữa thì đặt sau viên bi, nhắm vào mục tiêu cần bắn rồi buông các ngón của tay trái để viên bi bật ra.


Trò này cũng mang đến cho các bạn trai những giờ phút vui chơi hết sức vui vẻ và thư giãn. Nó là một phần không thể thiếu trong ký ức tuổi thơ. Những trận đấu hồi hộp, cùng niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ, đã gắn kết chúng ta với những người bạn và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ suốt đời.

Bắn bi
Bắn bi
Những viên bi đầy màu sắc
Những viên bi đầy màu sắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy