Bạn biết gì về công ty chúng tôi?

Nhà tuyển dụng sử dụng các câu hỏi phỏng vấn có vẻ đơn giản hoặc không quan trọng để đánh giá các khía cạnh khác nhau về trình độ và tính cách của ứng viên. Như với hầu hết các câu hỏi phỏng vấn, có một số động lực để đặt câu hỏi cụ thể này, chẳng hạn nhà tuyển dụng muốn biết rằng bạn thực sự quan tâm đến cơ hội làm việc tại công ty họ hay không. Nếu câu trả lời của bạn chứng minh rằng bạn đã dành thời gian nghiên cứu và chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn, điều đó có thể có nghĩa là bạn sẽ quan tâm và chú ý đến từng chi tiết trong các nhiệm vụ và trách nhiệm hàng ngày liên quan đến vị trí đó.

Một ứng viên được chuẩn bị kỹ lưỡng có khả năng tham vọng và cam kết phát triển sự nghiệp của họ. Những đặc điểm này được tìm kiếm ở những người xin việc vì chúng thường biểu thị một cá nhân sẽ thể hiện hành vi phù hợp, chuyên nghiệp và có chủ ý. Bạn nên tìm hiểu trước về công ty mà bạn đang phỏng vấn. Thông tin mà bạn tìm hiểu có thể giúp bạn trả lời các câu hỏi của họ về các giá trị, ngành và lịch sử của họ.

Bằng cách kiểm tra trang web của công ty và các nền tảng truyền thông xã hội, cũng như bất kỳ đề cập nào về sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trên phương tiện truyền thông, bạn sẽ có thể tìm hiểu thêm về công ty và nhân khẩu học mục tiêu của công ty. Tìm hiểu xem công ty bạn ứng tuyển là một tổ chức phi lợi nhuận, một tập đoàn, một công ty mới thành lập hay một tổ chức chính phủ sẽ cung cấp nhiều thông tin về các giá trị, sứ mệnh và văn hóa của tổ chức. Khám phá dịch vụ hoặc sản phẩm mà tổ chức cung cấp cũng như mục tiêu khách hàng của họ là ai.

Câu hỏi:
Câu hỏi: "Bạn biết gì về công ty chúng tôi?"
Câu hỏi:
Câu hỏi: "Bạn biết gì về công ty chúng tôi?"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy