Bán cây tiền thật

Cây tiền thật là một sản phẩm cực hút khách để kinh doanh Tết, và chắc chắn tết năm nay bạn vẫn có thể kinh doanh hàng tết này mà chẳng bao giờ lo ế hàng. Giá bán của một cây tiền thật khoảng 500K, sau khi trừ chi phí thì lãi tầm 300K/cây. Nếu chịu khó, mỗi vụ tết bạn cũng có thể thu lãi cả chục triệu đồng.


Cây tiền thật này hoàn toàn được làm thủ công. Nguyên liệu làm cây tiền tài lộc là tiền thật, ống nhựa, dây thép, dây đồng mạ vàng cùng một số đồ trang trí khác. Với ý nghĩa tâm linh, cây tiền thật chủ yếu có 2 loại, 1 loại gọi là “tiểu thần tài” được làm từ 39 tờ và 1 loại làm từ 79 tờ được phong làm “đại thần tài”. Những tờ tiền cũng như màu sắc được lựa chọn vừa mang ý nghĩa tài lộc năm mới vừa phải hài hòa, bắt mắt. Màu đỏ của tờ 500 hay 10.000 đồng biểu hiện cho sự may mắn, màu xanh của tờ 5000 biểu hiện sự tươi mới kết hợp với màu vàng của dây thép uốn xung quanh thân, cành tượng trưng cho tài lộc.


Địa điểm: Bán trực tiếp, bán online


Vốn dự kiến: Vì là bán online nên tùy theo bạn có muốn nhập hàng trước hay khi khách đặt mới nhập đều được. Hoàn toàn do bạn lựa chọn.

Cây tiền thật tết
Cây tiền thật tết
Cây tiền thật tết
Cây tiền thật tết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy