Bán hoa tươi

Đây là nhu cầu không thể thiếu trong mỗi gia đình vào mỗi dịp Tết đến xuân về, hoa vừa là vật trang trí vừa mang một nét đẹp với những ý nghĩa sâu sắc. Vì vậy việc kinh doanh hoa trong dịp Tết đang là lựa chọn của rất nhiều người.


Tuy nhiên để kinh doanh mặt hàng này bạn cần tìm hiểu về nơi để bạn lấy hàng, cần đặt hàng trước vì dịp Tết có thể hoa sẽ rất "sốt" trên thị trường, nắm được cách bảo quản hoa nếu không dễ bị hỏng, các bạn cũng nên tham khảo thị trường xung quanh xem loài hoa nào thường được ưa chuộng, ở nông thôn thì nhập hoa đắt tiền với số lượng nhỏ vì nhu cầu cho các loại đó không cao, thông thường các loại phổ biến trong dịp này là hoa Hồng, hoa Ly, hoa Lay Ơn, hoa Giơn, hoa Hải Đường...


Địa điểm bán: Bạn có thể liên hệ trước và chọn điểm bán tại các chợ hoặc các cửa hàng ở trục đường chính. Ở nông thôn thì các bạn ngồi cạnh chỗ các mặt hàng khác cũng được, còn nếu thành thị thì có thể phải đi thuê.


Vốn dự kiến: Bạn chỉ mất tiền nhập hoa, nên nhập với số lượng vừa phải để dễ bán và dễ bảo quản, tránh để lâu hoa dễ bị hư. Vốn rơi vào tầm 5 đến 10 triệu đồng.

Bán hoa tươi - Cách kinh doanh thu lợi nhuận cao trong dịp Tết
Bán hoa tươi - Cách kinh doanh thu lợi nhuận cao trong dịp Tết
Bán hoa tươi
Bán hoa tươi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy