Bạn có biết một ngày mới bắt đầu lúc 23h đêm?

Lời khuyên

''
Những người kém hiểu biết thì cho rằng khi ta ngủ dậy là ngày mới bắt đầu. Có người nghĩ rằng ngày mới bắt đầu lúc trời sáng. Có người cho rằng ngày mới bắt đầu lúc 5 giờ hay 3 giờ. Tất cả là chưa đúng!

Những nhà khoa học thì rất chuẩn xác và họ nói ngay rằng ngày mới bắt đầu lúc 0 giờ hoặc gọi cách khác là 24 giờ hay còn gọi là 12 giờ đêm. Cũng chưa chuẩn!

Hôm nay tôi chia sẻ để bạn biết sự thật rằng, 23h đêm là thời gian bắt đầu cho một ngày mới. Ngày mới thật sự bắt đầu trước nửa đêm tận 60 phút đấy nhé bạn. Tôi sẽ phân tích sau.''

Giải thích thêm

Theo các nhà khoa học, buổi tối chính là khoảng thời gian để hệ thống miễn dịch bài tiết các chất độc hại và hồi phục. Cụ thể, từ 21 giờ, cơ thể con người bắt đầu cần được thư giãn để dễ dàng đi vào giấc ngủ. Để rồi từ 1 - 2 giờ sau, cơ thể có thể chìm vào giấc ngủ sâu. Giấc ngủ sâu sẽ giúp đồng hồ sinh học cơ thể vận hành một cách trơn tru và đó là lúc mà hệ miễn dịch của cơ thể hoạt động có hiệu quả. Và nếu như bạn cứ tiếp tục thức khuya thì rất dễ gặp một số bệnh như: béo phì, giảm trí nhớ, mắt mờ, tai điếc, nhanh lão hóa, bệnh tim mạch, tiểu đường,.. Tốt nhất là bạn nên ngủ trước 23h để cơ thể được nghỉ ngơi và hồi phục một cách tốt nhất.

Một ngày mới bắt đầu lúc 23h đêm
Một ngày mới bắt đầu lúc 23h đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy