Bánh ăn dặm Boro

Bánh ăn dặm Boro là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi công ty Nishimura Eisei Boro co. ltd và được công ty TNHH Hyperion chịu trách nhiệm phân phối sản xuất với hơn 120 năm kinh nghiệm. Sản phẩm là lựa chọn hàng an toàn hàng đầu cho bố mẹ cho loại bánh ăn dặm nổi tiếng của đất nước Nhật Bản. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu đã có nhiều sản phẩm được nghiên cứu và chế biến dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi như: Bánh viên Boro khoai tây tím, bánh viên Boro cổ tích dây,....


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Nguyên liệu đều là hàng nội địa Nhật: với 60% Khoai tây nguyên vị truyền thống với trứng gà giúp cung cấp nhiều canxi giúp cơ hàm bé phát triển.
  • Không màu sắc hoặc hương vị nhân tạo, không dùng nguyên liệu gây đột biến gen, không chất bảo quản, các mẹ cứ yên tâm cho con mình sử dụng.
  • Gậm 5 giây tan ngay trong miệng, giúp bé tập ăn bằng tay, chủ động trong thói quen ăn uống tự lập.
  • Phù hợp với trẻ từ 7 tháng tuổi trở lên.

Cách dùng:

  • Sử dụng trực tiếp cho trẻ.
  • Lưu ý: Không cho trẻ ăn bánh khi trẻ đang nằm hoặc đang được bế, địu. Có thể có trường hợp trẻ bị mắc nghẹn bánh nên vui lòng ở bên cạnh, để mắt tới trẻ. Không cho trẻ ăn quá nhiều trong một lần ăn.

Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Bánh-ăn-dặm-BORO-Nhật-Bản-90g-giàu-chất-xơ-canxi-trẻ-7-tháng-tuổi-ngậm-5-giây-tan-i.119160720.5895297909?

Bánh ăn dặm Boro
Bánh ăn dặm Boro
Bánh ăn dặm Boro
Bánh ăn dặm Boro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy