Bánh ăn dặm Mămmy

Mămmy là một thương hiệu có xuất xứ Việt Nam do bà Phạm Kim Dung làm Founder ra đời sau khi bà đứa con trai đầu lòng. Nguồn cảm hứng để bà tạo ra Mămmy trong một ngày khi bà đọc được một loạt bài nghiên cứu của Quỹ Melinda &Gates và tạp chí y học uy tín nhất thế giới The Lancet nói về tầm quan trọng của chế độ ăn uống trong 1000 ngày đầu tiên của trẻ nhỏ. Khi bắt tay vào nghiên cứu, bà đã thấy việc làm ra những món ăn cho con trẻ đúng theo chuẩn thế giới, đầy đủ năng lượng, vitamin và dinh dưỡng hoàn toàn không khó. Ba năm sau, sau hàng loạt những thử nghiệm, dưới sự tư vấn của các bác sĩ nhi và chuyên gia dinh dưỡng, thương hiệu Mămmy với sứ mệnh tạo ra những món ăn dặm đặc biệt cho phát triển trí não đã ra đời.


Bánh ăn dặm Mămmy với 100% nguồn gốc tự nhiên, Organic tốt cho não bộ của em bé của bạn. Mỗi loại thức ăn đều làm từ những nguyên liệu cao cấp, được lựa chọn kỹ lưỡng, chúng an toàn hơn và mềm hơn khi nấu các món ăn dặm cho bé.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sản phẩm 100% nguồn gốc tự nhiên, nhập khẩu, và tốt cho não bộ của em bé của bạn.
  • Bánh không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, mùi, không muối, rất tốt cho bé trong giai đoạn tập ăn dặm nên bố mẹ tuyệt đối an tâm về sức khỏe của bé khi cho bé sử dụng hàng ngày.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé.
  • Bánh ăn dặm của Mămmy không chỉ ngon mà còn giúp bé tập kĩ năng bốc nhón nữa đấy.
  • Bánh ăn dặm sữa chua có hình ống dài khoảng 4-5cm, phù hợp cho bé luyện tập kĩ năng cầm nắm, hỗ trợ những bước đầu phát triển toàn diện của trẻ.

Cách sử dụng:

  • Sử dụng trực tiếp cho bé.
  • Độ tuổi bé phù hợp sử dụng: trên 6 tháng tuổi.
  • Để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Túi đã mở thì dùng hết trong 7 ngày.

Link đặt hàng: shopee.vn/Bánh-ăn-dặm-vị-sữa-chua-nguyên-chất-Mămmy-que-ngắn-tan-trọng-miệng-dễ-tiêu-hóa-25-gram-i.457785173.19768010625?

Bánh ăn dặm Mămmy
Bánh ăn dặm Mămmy
Bánh ăn dặm Mămmy
Bánh ăn dặm Mămmy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy