Bánh bò thốt nốt

Nhắc đến vùng đất miền Tây trù phù, được thiên nhiên ưu ái khí hậu mát mẻ quanh năm cũng như đất đai màu mỡ thì không quá bất ngờ khi nơi đây nổi tiếng là "vựa trái cây" ngon và đa dạng của đất nước. Ngoài dùng trái cây để làm món tráng miệng trong bữa ăn, người dân nơi đây còn tận dụng để làm ra những thứ bánh ngon, hấp dẫn những thực khách đến với mảnh đất miền Tây giản dị. Và món bánh được nhắc đến trong Top này chính là món bánh bò thốt nốt vô cùng nổi tiếng.

Thốt nốt là đặc sản nổi tiếng của An Giang, vì thế không quá ngạc nhiên khi trong hầu hết các món ăn, loại đường này đều được đem tận dụng chế biến. Trong đó, bánh bò thốt nốt là một trong những món ẩm thực miền Tây được rất nhiều người yêu thích dù là du khách trong nước hay nước ngoài đều không thể cưỡng lại được vẻ đẹp hấp dẫn cũng như vị ngon tuyệt hảo của món ăn dân giả này.


Chiếc bánh bò được làm từ bột dẻo thơm, kích thước không to lắm, khi ăn chỉ cắn vài miếng là hết. Tuy nhiên, hương vị dẻo ngọt, thơm thơm của chiếc bánh bò lại là món đồ ăn sáng khá phổ biến của những đứa trẻ miền Tây.

Những chiếc bánh bò ngon và đẹp mắt
Những chiếc bánh bò ngon và đẹp mắt
Phóng sự ngắn về món ăn dân giã này

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy