Bánh Canh Cua 87 Trần Khắc Chân

top 7
Thu Vân

Bánh Canh Cua 87 Trần Khắc Chân chắc chắn là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ bán bánh canh cua ngon và chất lượng tại TP. HCM. Tọa lạc tại quận 1, nơi đây đã làm xiêu lòng biết bao tín đồ ẩm thực bởi hương vị truyền thống thơm ngon nức tiếng mà chỉ cần ăn một tô thôi cũng đủ ta để nhớ mãi.


Nước dùng tại đây ngọt thanh, có trứng đánh nên vừa có độ sền sệt như súp vừa rất đậm vị, dễ ăn. Húp một muỗng nước dùng ngay khi còn nóng hổi cho ta cảm giác ấm bụng cực kỳ. Sợi bánh canh được trụng kĩ nên khi ăn dai mềm, nhai rất đã miệng. Phần topping tại đây được cho rất nhiều, đặc biệt là nhân vật chính - thịt cua dày và mang vị ngọt tự nhiên. Thịt nạc, tôm, chả, huyết và trứng cút tươi ngon, không bị bở được xếp đều trên bề mặt trông hấp dẫn vô cùng. Món bánh canh cua mà thiếu đi bánh phồng chiên quả là không thể tròn vị được. Bánh phồng chiên được cho thêm vào, chấm cùng nước dùng, ăn vào vừa giòn giòn vừa đậm đà khó cưỡng.


Tuy là món ăn chơi nhưng một phần Bánh Canh Cua 87 Trần Khắc Chân có thể đủ làm bạn no căng bụng. Những khi quán đông khách, bạn có thể gọi mang về dùng cũng chất lượng không kém gì ngồi tại hàng ăn nhé! Phần bánh canh cua sẽ được đựng trong hộp nhựa có xuất xứ rõ ràng nên rất đảm bảo. Nhân viên tại đây còn tư vấn có thể để cả hộp vào lò vi sóng hâm nóng để dùng, rất tiện lợi. Còn chần chừ gì mà không đến quận 1 để thử ngay món bánh canh cua trứ danh này nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 87 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0768 950 878
Fanpage: www.facebook.com/banhcanhcua87
Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Bánh Canh Cua 87 Trần Khắc Chân
Bánh Canh Cua 87 Trần Khắc Chân
Bánh Canh Cua 87 Trần Khắc Chân
Bánh Canh Cua 87 Trần Khắc Chân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy