Bánh Canh Cua Bà Ba

top 3
Yến Nhi

Là một quán ăn nổi tiếng nhất nhì với hình thức bánh canh nồi, Bánh Canh Cua Bà Ba đã nhận được rất nhiều sự tò mò và hứng thú từ các tín đồ ẩm thực. Tuy nằm trong con hẻm nhỏ nhưng lúc nào quán cũng luôn tấp nập khách ghé đến ăn. Để cho ra đời những nồi bánh canh cua ngon tuyệt vời, quán sử dụng những nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, sơ chế hợp vệ sinh, đảm bảo luôn tươi ngon và chỉ dùng trong ngày. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị cũng như chất lượng.


Tại đây có bán bánh canh nồi đủ cho 2- 3 người ăn và có cả những tô bánh canh cua thông thường thơm ngon, đảm bảo phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Nước dùng có vị đậm đà vừa miệng, có trứng đánh tạo độ sền sệt khá giống súp cua nên dễ ăn cực kỳ. Sợi bánh canh dài vừa phải, được nấu kĩ nên rất dai mềm, khi ăn không bị bở. Một nồi bánh canh được phục vụ nóng hổi có màu sắc bắt mắt với rất nhiều topping đi kèm như thịt cua, tôm, chả cua, cá viên, trứng cút, huyết, da heo...


Ở đây cho siêu nhiều thịt cua, khoảng 2 - 3 con tôm bóc vỏ sẵn, huyết cắt nhỏ vừa ăn không bị quá mặn. Các nguyên liệu khác cũng tươi ngon không kém. Nếu thích bạn có thể gọi thêm giò heo và bánh quẩy ăn cùng để tăng thêm hương vị cho món ăn. Ngoài ra, nước chấm muối ớt xanh cũng là một trong những dư vị tuyệt vời mà quán Bánh Canh Cua Bà Ba mang đến cho thực khách. Dù rất đông khách đến ăn nhưng quán lên món rất nhanh, không để bạn phải chờ lâu. Nhân viên phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình. Quán có không gian sạch sẽ và thoải mái, rộng rãi đủ để cho bạn và gia đình hoặc bạn bè đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84/6 Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 994 946
    Fanpage: www.facebook.com/banhcanhcuababa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Bánh Canh Cua Bà Ba
    Bánh Canh Cua Bà Ba
    Bánh Canh Cua Bà Ba
    Bánh Canh Cua Bà Ba

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy