Bánh Orion Goute

Gouté trong tiếng Pháp có nghĩa là ngon miệng và cũng thể hiện gu tinh tế của người dùng khi trải nghiệm bánh với sự kết hợp tuyệt vời giữa vị mặn và ngọt hòa quyện. Đặc biệt, khi cắn từng chiếc bánh sẽ cho bạn cảm giác bánh có độ mỏng giòn tan kèm với hương thơm của mè rang đặc trưng kèm thêm chút bùi bùi, dịu ngọt của dừa gây cảm giác lưu luyến vị giác khi bạn cắn thử một miếng bánh một cách bất ngờ.


Nhìn bề ngoài, bánh có chút đường được rải trên bề mặt nhưng khi ăn vào lại không quá ngọt, rất dễ ăn. Hơn hết nữa, hàm lượng calo trong bánh không quá cao, thích hợp cho những cô nàng mê ăn vặt nhưng lại muốn giữ được vóc dáng. Bánh Gouté đã có mặt trên thị trường Việt từ rất lâu rồi, và điều đó chứng tỏ bánh có sức hấp dẫn và hương vị phù hợp với mọi lứa tuổi.


Đặc điểm nổi bật của Bánh Orion Goute:

  • Bánh quy Goute giòn tan với các thành phần nguyên liệu có chất lượng hảo hạng được lựa chọn kĩ càng như: bột mì, đường, dầu dừa, cơm dừa sấy, hạt mè, sữa bột nguyên kem, muối, bột phô mai... Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đa dạng hài hòa trong cùng một sản phẩm.
  • Bên cạnh đó, với kết cấu lát bánh mỏng, giòn rụm, sản phẩm đem lại sự thích thú tuyệt vời khi thưởng thức bánh cùng một tách trà hay ly sữa béo ngậy.
  • Bánh quy Goute giòn tan được đóng hộp nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng và bảo quản. Sản phẩm phù hợp là một món ăn vặt bổ dưỡng hoặc thích hợp dùng trong các bữa tiệc ngọt.
  • Chiếc bánh này còn được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em "khó tính", luôn muốn giữ vóc dáng cho mình.
  • Ngoài ra, bạn thể kết hợp bánh với sữa và trái cây vào buổi sáng tựa như một loại ngũ cốc hay nhâm nhi những chiếc bánh giòn tan rộp rộp cùng gia đình và bạn bè bên cạnh tách trà chiều.


Link tham khảo: https://shope.ee/8pGXvpqqtl

Bánh Orion Goute
Bánh Orion Goute
Bánh Orion Goute
Bánh Orion Goute

Top 9 Thương hiệu bánh quy ngon, được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Bánh quy Oreo
  2. top 2 Bánh quy Cosy
  3. top 3 Bánh quy AFC
  4. top 4 Bánh quy Danisa
  5. top 5 Bánh quy bơ công thức Pháp LU
  6. top 6 Bánh quy Ritz
  7. top 7 Bánh quy Cream-O
  8. top 8 Bánh Orion Goute
  9. top 9 Bánh quy Gery

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy