Bánh quy Cream-O

Nếu là tín đồ của bánh quy, bánh ngọt thì chắc chắn là bạn không thể bỏ qua Bánh Cream-O. Bánh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của công ty TNHH URC Việt Nam với quy trình kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo chất lượng và rất được ưa chuộng trên thị trường.


Cream-O nhận được sự yêu thích từ nhiều người bởi hương vị socola cùng lớp kem mịn đặc trưng, tiện lợi, có thể dễ dàng mua tại nhiều cửa hàng tạp hóa và siêu thị. Với hương vị ngọt ngào đầy mê đắm, Cream-O đã thành công chinh phục vị giác của những tín đồ Socola như thông điệp “Mê Socola là mê Bánh Cream-O”.


Đặc điểm nổi bật của Bánh quy Cream-O:

  • Bánh Cream-O được tạo nên từ sự kết hợp tinh tế, hài hòa các nguyên liệu, tạo nên hương vị thơm ngon với lớp bánh giòn tan và nhân kem ngon ngọt kích thích mọi giác quan.
  • Thành phần tạo nên Bánh Cream-O rất đa dạng bao gồm bột mì, đường, chất béo thực vật, đường glucose, bột sữa, bột cacao, cacao khối, mạch nha, muối iốt, bột lòng đỏ trứng, chất tạo xốp (natri hydro cacbonat), amoni hydro carbonat, tinh bột bắp, chất nhũ hóa, lecitin, hương vani tổng hợp, màu thực phẩm, caramen…
  • Nguyên liệu phong phú, đa dạng của bánh giúp bạn bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Đặc biệt, Bánh Cream-O được làm từ những hạt lúa mạch thơm ngon nhất, giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng phong phú cho cơ thể.
  • Kiểu dáng bánh nhỏ gọn, tiện dụng mang đi mọi nơi, thưởng thức mọi lúc, sẵn sàng tiếp năng lượng cho ngày dài năng động.


Link tham khảo: https://shope.ee/30Ikz5mn2G

Bánh quy Cream-O
Bánh quy Cream-O
Bánh quy Cream-O
Bánh quy Cream-O

Top 9 Thương hiệu bánh quy ngon, được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Bánh quy Oreo
  2. top 2 Bánh quy Cosy
  3. top 3 Bánh quy AFC
  4. top 4 Bánh quy Danisa
  5. top 5 Bánh quy bơ công thức Pháp LU
  6. top 6 Bánh quy Ritz
  7. top 7 Bánh quy Cream-O
  8. top 8 Bánh Orion Goute
  9. top 9 Bánh quy Gery

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy