Bảo vệ bé khỏi ánh nắng mặt trời

Vào mùa hè các mẹ nên thường xuyên cho bé tắm nắng vào buổi sáng (tốt nhất từ 6 giờ 30 đến 7 giờ 30 để cung cấp vitamin D, phòng tránh còi xương cho bé). Tuy nhiên trong suốt khoảng thời gian còn lại trong ngày bạn không nên cho bé ra ngoài vì da của trẻ sơ sinh thường rất nhạy cảm, chưa có khả năng tự bảo vệ da khỏi ánh nắng gay gắt của mùa hè. Da của trẻ nhạy cảm hơn với ánh sáng Mặt Trời. Chủ yếu là vì nó mịn hơn so với người trưởng thành và vì nó vẫn không sản xuất đủ lượng melanin, mà các tế bào melanocytes có xu hướng hoạt động bình thường sau hai năm.

Trên thực tế, bạn có biết rằng chỉ cần 10 hoặc 15 phút tiếp xúc với ánh nắng Mặt Trời là đủ để đốt cháy da của em bé hoặc trẻ em. Rõ ràng, bảo vệ khỏi ánh nắng Mặt Trời phải được duy trì cả năm, vì em bé có thể bị bỏng ngay cả trong những ngày nhiều mây hoặc khi trời lạnh, vì bức xạ UV vẫn còn tồn tại ngay cả khi ánh sáng Mặt Trời không nhìn thấy và chúng ta không cảm thấy nóng. Nếu có ý định đưa bé ra ngoài, các mẹ hãy cẩn thận che chắn cho bé và đưa bé tới những nơi có nhiều cây xanh và bóng mát như vậy sẽ an toàn cho sức khỏe của bé.

Trên thực tế, bạn có biết rằng chỉ cần 10 hoặc 15 phút tiếp xúc với ánh nắng Mặt Trời là đủ để đốt cháy da của em bé hoặc trẻ em.
Trên thực tế, bạn có biết rằng chỉ cần 10 hoặc 15 phút tiếp xúc với ánh nắng Mặt Trời là đủ để đốt cháy da của em bé hoặc trẻ em.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy