Bảo vệ Thuận Phát

Bảo vệ Thuận Phát là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ trường học uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Công ty được thành lập từ năm 2008 và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ an ninh. Dịch vụ bảo vệ trường học của Bảo vệ Thuận Phát được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, hiệu quả và đội ngũ nhân viên bảo vệ tận tâm.


Dịch vụ của Bảo vệ Thuận Phát bao gồm các hoạt động bảo vệ như giám sát; kiểm soát ra vào; tuần tra, giữ gìn trật tự và an ninh; xử lý các tình huống nguy hiểm và hỗ trợ cho các hoạt động của trường học. Mỗi hoạt động sẽ được điều chỉnh tùy thuộc vào tình hình thực tế của mục tiêu.


Với dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp của Bảo vệ Thuận Phát, trường học sẽ được bảo vệ an ninh tốt hơn. Từ đó giúp đảm bảo an toàn cho học sinh, giáo viên và nhân viên trường học. Ngoài ra, dịch vụ bảo vệ trường học cũng giúp tăng cường trật tự và giữ gìn an ninh tại trường học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Bảo vệ Thuận Phát có đầy đủ các dụng cụ, trang thiết bị cần thiết giúp nhân viên bảo vệ trường học làm tốt nhiệm vụ của mình. Bao gồm như: đèn pin, gậy sắt, gậy điều tiết giao thông, bộ đàm… Ngoài ra, Bảo vệ Thuận Phát còn cung cấp đầy đủ sổ sách, tài liệu văn phòng phẩm phục vụ lưu trữ, báo cáo, bàn giao.


Ngoài dịch vụ bảo vệ trường học, Bảo vệ Thuận Phát còn cung cấp các dịch vụ bảo vệ an ninh khác như bảo vệ tòa nhà; bảo vệ sự kiện; bảo vệ kho hàng; bảo vệ ngân hàng… Công ty có đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp và kinh nghiệm, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bảo vệ an ninh của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở: Tổ 40, P. Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • VPGD: P2520, Tòa nhà CT5, KĐT Xa La, P. Phúc Lam, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 3998 7558
Email: baovethuanphat@gmail.com
Website: https://baovethuanphat.com/dich-vu/bao-ve-truong-hoc/

Bảo vệ Thuận Phát
Bảo vệ Thuận Phát
Bảo vệ Thuận Phát
Bảo vệ Thuận Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy