Bảo vệ Việt Anh

top 6
Thu Hoai

Trường học là nơi có nhiệm vụ giáo dục rất nhiều người chủ yếu là học sinh – sinh viên và đội ngũ giáo viên – giảng viên, nhân viên khác. Để đảm bảo sự ổn định, trật tự trong trường học, việc có một đội ngũ bảo vệ trường học chuyên nghiệp là một điều rất cần thiết. Tự hào là một trong những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ có chất lương, Bảo vệ Việt Anh sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng muốn sử dụng dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp.


Vì sao nên chọn Dịch vụ bảo vệ Việt Anh?

  • Ban cố vấn giàu kinh nghiệm: Ban cố vấn là những người công tác lâu năm trong lĩnh vực công an, quân đội... chắc nghiệp vụ, giàu chuyên môn và kinh nghiệm. Họ luôn hỗ trợ đưa ra các phương án bảo vệ tối ưu, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm ngân sách cho khách hàng nhất.
  • Nhân sự được đào tạo bài bản: Đội ngũ bảo vệ được tập huấn đầy đủ kỹ năng chuyên nghiệp phù hợp với từng địa điểm cần bảo vệ, đặc biệt Bảo vệ Việt Anh có đào tạo nghiệp vụ, phòng cháy chữa cháy đảm bảo luôn hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ một cách tốt nhất. Cùng với đó, tác phong làm việc của đội ngũ nhân viên bảo vệ Việt Anh rất lịch sự, chuyên nghiệp, tận tâm khiến cho khách hàng thật sự hài lòng.
  • Chi phí hợp lý: Tính toán phương án bảo vệ tối ưu, tư vấn đủ số lượng nhân sự và cung cấp những nhân sự bảo vệ chuyên nghiệp, tận tâm nhất là những cách mà Bảo vệ Việt Anh đã, đang và sẽ làm giúp khách hàng tối ưu chi phí thuê dịch vụ bảo vệ.
  • Bảo hiểm trách nhiệm: Bảo vệ Việt Anh luôn mua và gia hạn định kỳ gói bảo hiểm trách nhiệm cho các nhiệm vụ bảo vệ. Đây là một trợ thủ giúp khách hàng đảm bảo tốt hơn quyền lợi của mình. Nếu nhân viên bảo vệ của Bảo vệ Việt Anh có lỗi trong việc gây ra thiệt hại (nếu có) cho quý khách hàng Bảo vệ Việt Anh sẽ bồi thường 100% theo quy định trong hợp đồng đã được ký kết giữa hai phía.
  • Giàu kinh nghiệm thực tế: Hoạt động hơn 20 năm trong nghề bảo vệ, Bảo vệ Việt Anh đã hợp tác với nhiều khách hàng chuyên nghiệp như: Bảo vệ ngân hàng: Vietcombank, Techcombank, MBbank, Vietinbank,... Bảo vệ doanh nghiệp xây dựng: khu đô thị biệt thự cao cấp HarBor Bay Hùng Thắng Hạ Long, Trụ sở Ủy ban Chứng khoán Nhà nước,... Bảo vệ doanh nghiệp: Vingroup, Dorco, Viglacera, Kidway, Galaxy Cinema, BIM Group, Windtech, Yofoto, Eiger, nhà máy Japfa,... Bảo vệ khách sạn: khách sạn thế giới Marina tại Hạ Long, khách sạn 5 sao Phát Linh Hạ Long,... Bảo vệ doanh nghiệp dầu khí: Công ty Cổ phần Dầu khí Anpha... Bảo vệ nhà máy sản xuất: Công ty Sen Vòi Viglacera...

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mọi miền tỉnh thành, Bảo vệ Việt Anh không chỉ cung cấp dịch vụ Bảo vệ tại Hà Nội mà còn mở rộng chi nhánh, sẵn sàng phục vụ khắp các tỉnh miền Bắc và Bắc - Trung Bộ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở: Số 5, phố Ngọc Thụy, phường Ngọc Thụy, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • VPGD: Tầng 4, Toà nhà Hương Giang, số 51 và 53A đường Tây Cao Tốc, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0964 651 686

Email: congtybaovevietanh@gmail.com
Website: https://baovevietanh.vn/dich-vu-bao-ve-truong-hoc
Fanpage: https://www.facebook.com/congtybaovevietanh

Bảo vệ Việt Anh
Bảo vệ Việt Anh
Bảo vệ Việt Anh
Bảo vệ Việt Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy