Barbie

Tiếp nối trào lưu chuyển thể phim cổ tích thành live-action, phim Barbie 2023 của Warner Bros hứa hẹn bùng nổ trong mùa hè này. Barbie 2023, bộ phim hài giả tưởng, mang nguồn cảm hứng từ nhân vật Barbie của Mattel, cũng như dựa trên cuốn sách tưởng tượng Reviving Ophelia của Mary Pipher (1994), với sự đồng tác giả của Greta Gerwig và Noah Baumbach, trong đó Greta Gerwig đảm nhận vai trò đạo diễn chính.

Dù nội dung của bộ phim vẫn chưa được tiết lộ nhiều, trailer đã mang đến một cái nhìn sơ bộ về câu chuyện của cô nàng Barbie (do Margot Robbie thể hiện) trong Barbieland, một thế giới tuyệt đẹp và mơ mộng. Tuy nhiên, cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn khi cô trở thành một con búp bê không hoàn hảo.

Do sự thay đổi này, Barbie bị đuổi khỏi Barbieland và quyết định khám phá thế giới thực (thế giới con người) để tìm kiếm hạnh phúc mới. Ken, một người bạn đồng hành không ngờ (do Ryan Gosling đóng), sẽ cùng cô trên hành trình này. Phiên bản live-action của Barbie 2023 khai thác một cách thú vị xen lẫn yếu tố hài hước và tưởng tượng, mang đến những thông điệp sâu sắc và những tình tiết xúc động. Trailer của phim cũng cho thấy sự rực rỡ của thế giới Barbieland, với gam màu hồng chủ đạo - một màu sắc phù hợp cho mùa hè này.


Khởi chiếu: 21/07/2023

Đạo diễn: Greta Gerwig

Diễn viên: Margot Robbie, Ryan Gosling

Thể loại: Hài kịch

Barbie
Barbie
Barbie
Barbie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy