Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định

Insidious 5: The Red Door (2023) - được biết đến với tên gọi Quỷ Quyệt 5: Cửa Đỏ Vô Định - lấy bối cảnh sau mười năm kể từ hai phần đầu tiên, khi Josh Lambert (do Patrick Wilson thủ vai) chuyển đến đông phương để sinh sống và đưa cậu con trai Dalton (do Ty Simpkins thủ vai) đến một trường đại học bình dị, nơi mà mọi góc phố đều được bao phủ bởi cây cỏ xanh tươi. Cả hai đã chọn quên đi quá khứ và kìm nén khả năng đặc biệt của mình, tuy nhiên trong tâm trí họ vẫn tồn tại một khoảng trống, khiến họ luôn cảm thấy như đang bị mắc kẹt trong một đám mây mù mịt và cơn ác mộng về cánh cửa đỏ, mà họ không thể nhớ được đã từng gặp ở đâu, vẫn còn ám ảnh.


Và hôm nay, khi Dalton chuẩn bị bước vào trường đại học, những thế lực quỷ dữ trở lại để hoàn thành những việc chưa hoàn tất từ quá khứ. Xấu hơn nữa, giờ đây hai cha con không còn sự hỗ trợ của Elise nữa. Phần thứ năm của loạt phim Insidious, một trong những bộ phim kinh dị được khán giả yêu thích, sẽ tái hợp những diễn viên kỳ cựu như Patrick Wilson trong vai Josh Lambert, Rose Byrne trong vai Renai Lambert, cùng với những gương mặt mới như Ty Simpkins trong vai Dalton Lambert và Andrew Astor trong vai Foster Lambert.

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến sự kinh sợ đối với khán giả và tiếp tục kế thừa di sản của những tác giả James Wan, Leigh Whannell và Jason Blum, những người đã tạo nên thành công cho loạt phim này.


Khởi chiếu: 07/07/2023

Đạo diễn: Patrick Wilson

Diễn viên: Ty Simpkins, Patrick Wilson, Hiam Abbass, Sinclair Daniel, Andrew Astor

Thể loại: Kinh dị

Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định
Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định
Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định
Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy