Bất động sản Red Land

Bất động sản Red Land chính thức gia nhập thị trường bất động sản khá sớm, bằng chiến lược phát triển bền vững cùng tư duy quản trị đúng đắn. Với tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, thương hiệu Red Land ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín tại Huế nói riêng và cả nước nói chung.


Với định hướng chiến lược đúng đắn, bên cạnh việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực với giá trị thực, đảm bảo lợi ích cho khách hàng và quý đối tác kinh doanh, Bất động sản Red Land đã hình thành, phát triển nhanh chóng, dần khẳng định là một trong những sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp tại Huế.


Lấy phương châm đem lại sự hài lòng cho khách hàng làm kim chỉ nam, sự tín nhiệm của chủ đầu tư làm động lực và trên hết là gắn kết lợi ích cộng đồng. Bất động sản Red Land mang đến những dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý nhất. Với phương châm này, ngay từ ngày đầu thành lập, Bất động sản Red Land đã nỗ lực hết mình để đúng kim chỉ nam mà công ty đã chọn, từng bước khẳng định vị thế, uy tín của công ty qua các dự án đã và đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Trần Văn Ơn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0915 705 455 & 023 4388 8639
Email: redlanhue@gmail.com
Website: http://batdongsanredland.com/
Fanpage: www.facebook.com/batdongsanredland/

Bất động sản Red Land
Bất động sản Red Land
Bất động sản Red Land
Bất động sản Red Land

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy