Vimiland

Vimiland với hạt nhân cốt lõi là bất động sản đã chính thức chuyển đổi thành mô hình tập đoàn, đổi mới và xây dựng hoàn chỉnh hệ sinh thái bao gồm: đầu tư và phát triển các loại hình bất động sản, xây dựng, công nghệ PropTech, kinh doanh trên nền tảng số… Mô hình mới với triết lý cộng hưởng nhằm gia tăng giá trị trong hệ sinh thái toàn diện này sẽ giúp Vimiland tăng cường sự thích nghi và nâng tầm vị thế hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam.


Sứ mệnh của Vimiland là cung cấp những sản phẩm Bất động sản đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về pháp lý. Bên cạnh việc xây dựng khu dân cư, cao ốc, khu công nghiệp, khu nghỉ dưỡng cao cấp, Vimiland cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý bất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản phẩm trong tình trạng tối ưu, tạo ra các khu đô thị thật sự an cư, cộng đồng nhân văn.


Qua hoạt động của mình, Vimiland đem lại cho người lao động của công ty không chỉ thu nhập cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tập nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luyện bản lĩnh và thăng tiến trong công việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 70 Trường Chinh, An Đông, TP. Huế
Điện thoại: 0935 226 446
Email: vimiland.sales@gmail.com
Website: vimiland.com
Fanpage: www.facebook.com/Vimiland0935226446/?locale=vi_VN
Vimiland
Vimiland
Vimiland
Vimiland

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy