Bể bơi của khách sạn Hubertus, Italy

Xếp vị trí đầu tiên là phải nói đến vẻ đẹp của bể bơi nằm trong khách sạn Hubertus, Nam Tyrol, nước Italy. Bể bơi nằm ở tầng thượng của khách sạn, với độ cao 20 m so với mặt đất, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những pha "đau tim" và dĩ nhiên không dành cho những ai có chứng sợ độ cao. Với độ cao như thế, bể bơi tất nhiên du khách sẽ có được một tầm nhìn lý tưởng để chiêm ngưỡng toàn cảnh dãy núi Dolomites và cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp xung quanh nó. Bên cạnh đó, đáy bể bơi được thiết kế với lớp kính trong suốt tạo cảm giác cho người bơi như đang được bơi lội giữa không trung.


Nằm chênh vênh trên cao và được dùng các chiếc cột chốt đỡ bể bơi trông giống một con thuyền ở giữa không gian. Ngoài ra, khách sạn còn được xây dựng trên ngọn đồi cao cũng là điểm đặc biệt vì nó giúp bể bơi nổi bật hơn. Xung quanh là núi sẽ làm cho việc nghỉ ngơi tại đây yên tĩnh hơn và thú vị. Xung quanh bể bơi được ốp bằng đá khá chắc chắn.


Nếu đứng trên mặt bể bạn sẽ thấy sự vô cực của công trình. Mặt bể dường như hòa vào không gian núi rừng tại đây. Bơi lội chênh vênh giữa không gian hoang dã sẽ là điều tuyệt vời nhất của bất kì người nào. Mực nước bể cũng được kiểm soát tốt, nơi sâu nhất chỉ 1,3m. Bể bơi còn có cả nước nóng cho những ngày lạnh giá, thật là quá tuyệt vời. Nơi đây còn thu hút rất nhiều nhà nhiếp ảnh vì có cảnh đẹp và thuận lợi cho việc chụp hình lưu niệm hay hình cưới. Phía dưới là thị trấn nhỏ , người bơi phía trên sẽ cảm nhận được cảm giác yên bình khi ngắm thị trấn từ trên cao. Tại bể bơi bạn như đã ở trên những cánh rừng phía dưới, đây là điều mà những hồ bơi khác không có được.

Xếp vị trí đầu tiên là phải nói đến vẻ đẹp của bể bơi nằm trong khách sạn Hubertus
Xếp vị trí đầu tiên là phải nói đến vẻ đẹp của bể bơi nằm trong khách sạn Hubertus
Từ bể bơi này, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh dãy núi Dolomites
Từ bể bơi này, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh dãy núi Dolomites

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy