Bên nhau trọn đời - Cố Mạn

Tác giả: Cố Mạn
Thể loại:
Ngôn Tình, Thanh xuân vườn trường, HE

Độ dài: 17 chương

Nội dung:


Câu chuyện tình đẹp của Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm không quá nhiều nút thắt, nhẹ nhàng và ấm áp. Anh là luật sư tài giỏi, lãnh đạm, lí trí và khách quan. Cô là phần không lãnh đạm, không khách quan, và không lí trí của anh. Cô đến bên anh nhưng rồi lại rời xa anh mà không để lại một lời nhắn, 7 năm sau cô trở về. Giá băng của 7 năm dần dần tan chảy, sự tiếp cận mặc định của con tim trong quá khứ đã kéo hai con người gần lại với nhau.


Bên nhau trọn đời với anh chàng soái ca chung tình Hà Dĩ Thâm đã từng gây sốt cộng đồng fan ngôn tình trong một thời gian dài. Có lẽ Hà Dĩ Thâm với hình tượng: tài giỏi, đẹp trai, lạnh lùng và thâm tình không ai sánh kịp là mẫu đàn ông lí tưởng mà mỗi cô gái đều ao ước. Trong mắt các cô, Mặc Sênh vừa là thần tượng vừa là "tình địch" vì đã may mắn có được tình yêu của anh chàng đa tài này. Bên nhau trọn đời đã được chuyển thể thành phim và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ fan ruột của truyện.


Sẽ không thể nào tồn tại một Hà Dĩ Thâm si tình như vậy ở ngoài cuộc sống. Thế nhưng Bên nhau trọn đời vẫn làm người đọc phải thổn thức vì một bản tình ca quá đẹp. “Sau này em sẽ hiểu, ở nơi nào trên thế giới này có cô ấy xuất hiện, mọi thứ khác chỉ là tạm bợ. Anh, không muốn tạm bợ”. Câu thoại kinh điển của Hà Dĩ Thâm khi nói về người mình yêu trong tác phẩm Bên nhau trọn đời của Cố Mạn này đã làm thổn thức bao nhiêu trái tim của những cô gái trẻ tuổi.

Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
Bên nhau trọn đời - Cố Mạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy