Bên nhau trọn đời - Cố Mạn

top 1
Diệu Huyền

“Bên nhau trọn đời” là câu chuyện xoay quanh 2 nhân vật chính Dĩ Thâm và Mặc Sênh. Hẳn là họ yêu nhau. Và thực sự là họ rất yêu nhau. Thế nhưng một cuộc chia ly có sắp đặt nhưng chẳng ai ngờ đã xảy ra, cô gái Mặc Sênh bị bố cô đưa đi Mỹ và chuyến đi dài đẵng này cũng là lần trốn chạy bi kịch tình yêu tan vỡ; còn Dĩ Thâm, sau khi tìm kiếm vô vọng cũng đưa mình vào một cuộc đào thoát, anh nặn ra một vỏ bọc lạnh lung, tàn khốc và giam mình vào trong đó. Một cuộc chia ly là vĩnh quyết đối với tất cả nhân chứng, kể cả đối với người trong cuộc, nhưng thực sự, trái tim họ chưa bao giờ để và cho phép đối phương ra đi. 7 năm, Mặc Sênh vẫn sống trong tim Dĩ Thâm như những tháng năm đại học, ngày cô còn đuổi đeo anh như một con mèo đeo đuổi một chiếc bóng hư vô. 7 năm, ở một phương trời xa lạ, Dĩ Thâm vẫn là mối tình đầu ngọt ngào dao nhọn hiện hữu trong tâm hồn cô gái ngây thơ đến vô hại Mặc Sênh.


Họ gặp lại nhau tại thành phố mà cả 2 cùng làm việc, nơi cả 2 cùng phải đối mặt với sự trưởng thành và đổi thay. Giá băng của 7 năm dần dần tan chảy, sự tiếp cận mặc định của con tim trong quá khứ đã kéo hai con người gần lại với nhau. “Bên nhau trọn đời” khởi đầu là sự gặp lại sau 7 năm và từng chương truyện đan xen là những đoạn hồi tưởng, theo đó những mắc mớ được tháo gỡ. Và điều kì diệu đã xảy ra khi hai người lao vào nhau để bù đắp những hố đau thương cảm bởi mối tình đậm sâu kia tưởng sẽ chẳng bao giờ có thể tái hợp bởi những vết thương lòng.


Tình yêu giữa Dĩ Thâm và Mặc Sênh giống như sự đan chéo giữa nhiều mảng màu: quá khứ và hiện tại; kí ức đẹp đẽ và tổn thương sâu sắc; níu kéo và lạnh nhạt… Hà Dĩ Thâm mang trái tim đặc trưng của một chàng trai Ma Kết – đủ lãnh đạm, lý trí, khách quan; còn Triệu Mặc Sênh, khi Dĩ Thâm gọi cô ấy là “My sunshine”, một cô gái Bạch Dương với nụ cười tỏa nắng và tính cách đáng yêu vô ngần.

Link đọc: https://truyenfull.vn/ben-nhau-tron-doi/

Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
Bên nhau trọn đời - Cố Mạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy