Bến Phà Xác Sống

Trong trailer Bến Phà Xác Sống tiết lộ hành trình mới về cuộc tháo chạy của Công và những người bạn khỏi sự tấn công của đại dịch zombie, đồng thời úp mở về tình tiết liên quan đến sự biến đổi của chủng xác sống mới. Bến phà xác sống sẽ giải quyết triệt để những gì còn bỏ ngỏ trong cái kết của Cù lao xác sống.


Phim "Cù Lao Xác Sống" được ra mắt vào đầu tháng 9 năm 2022 và đã thu về hơn 12,8 tỷ đồng, nhưng bị công chúng đánh giá là một thảm họa điện ảnh Việt Nam do nội dung và kỹ xảo kém. Khi thông tin về phần tiếp theo của phim, "Bến Phà Xác Sống", được công bố trên mạng xã hội, nhiều khán giả cũng tỏ ra bất ngờ hoặc tò mò. Một số người cho rằng đoàn làm phim đã có sự tiến bộ và họ hy vọng rằng đội ngũ của "Cù Lao Xác Sống" đã rút kinh nghiệm từ phần trước và cải thiện trong phần phim mới. Phần 2 của bộ phim "Cù Lao Xác Sống" tiếp tục được đạo diễn bởi Nguyễn Thành Nam - một người đã có đóng góp quan trọng trong việc thay đổi hình ảnh và cách thể hiện của loạt phim.

"Bến phà xác sống" tiếp nối câu chuyện của "Cù Lao Xác Sống", tiết lộ một hành trình mới về cuộc sống thoát khỏi xác sống của nhân vật Công (do Huỳnh Đông đóng) và nhóm của anh. Trong quá trình chạy trốn, họ gặp phải sự biến đổi và phản bội của nhân vật Diễm (do Ốc Thanh Vân đóng), dẫn đến sự tách rời của nhóm người.


Khởi chiếu: 01/09/2023

Đạo diễn: Nguyễn Thành Nam

Diễn viên: Huỳnh Đông, Ốc Thanh Vân, Trần Phong, La Thành, Xuân Nghị

Thể loại: Kinh dị

Thời lượng: 83 phút

Bến Phà Xác Sống
Bến Phà Xác Sống
Bến Phà Xác Sống
Bến Phà Xác Sống

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy