Biệt Đội Đánh Thuê 4

Bộ phim "Biệt đội đánh thuê" (The Expendables), ra mắt lần đầu vào năm 2010, nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong thể loại phim hành động Hollywood nhờ sự góp mặt của những ngôi sao hùng hậu như Sylvester Stallone, Bruce Willis, Jason Statham, Lý Liên Kiệt và Mickey Rourke. Với chủ đề về lính đánh thuê, bộ phim thu hút khán giả bằng phong cách hành động cổ điển, tập trung vào những cảnh đánh đấm, chiến đấu bằng sức mạnh và không quá phụ thuộc vào hiệu ứng đặc biệt.

Theo đoạn trailer mới phát hành, "Biệt đội đánh thuê 4" tiếp tục theo chân biệt đội đánh thuê đặc biệt dưới sự lãnh đạo của Barney Ross, người được gọi là "già gân", trong một nhiệm vụ mới. Lần này, họ phải ngăn chặn một ông trùm khủng bố có âm mưu buôn bán vũ khí hạt nhân và kích động chiến tranh giữa Nga và Mỹ. Trong phần phim mới, tài tử Sylvester Stallone vẫn tham gia, nhưng câu chuyện được cho là tập trung vào nhân vật Lee Christmas do Jason Statham đảm nhận.

Trong đoạn trailer gần đây nhất, "Biệt đội đánh thuê 4" gây sốt khi hé lộ màn tái ngộ giữa Lee Christmas (Jason Statham) và Gina - bạn gái cũ của anh, người cũng là một đặc vụ CIA. Cặp đôi có nhiều cảnh "vui đùa" nóng bỏng. Đây là lần lâu dài Megan Fox trở lại trong một bộ phim bom tấn với ngân sách lớn. Ở tuổi 36, nữ diễn viên vẫn giữ được sự quyến rũ và thực hiện những pha hành động, chiến đấu một cách mượt mà, chứng tỏ tại sao cô là một trong những ngôi sao nữ hấp dẫn nhất của Hollywood.

"Biệt đội đánh thuê 4" được đạo diễn bởi Scott Waugh và được xếp vào hạng mục R, bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 22.9.2023.


Khởi chiếu: 22/09/2023

Đạo diễn: Scott Waugh

Diễn viên: Jason Statham

Thể loại: Hành động, Chiến tranh, Phiêu lưu

Biệt Đội Đánh Thuê 4
Biệt Đội Đánh Thuê 4
Biệt Đội Đánh Thuê 4
Biệt Đội Đánh Thuê 4

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy