Bến Tre Nails

Luôn là điểm đến tin cậy của các chị em tại Bến Tre bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình cùng sự chu đáo đến tận chi tiết nhỏ nhất trong quá trình vẽ móng, chăm sóc móng, Bến Tre nails sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Được biết, tiệm được thành lập bởi chị Tuyền Võ - một trong những thợ làm nail nhận được sự tín nhiệm của đông đảo các chị em trong thời gian vừa qua ở địa phương này. Bằng tài năng của mình, chị đã đưa cái tên Bến Tre Nails lan tỏa một cách mạnh mẽ và trở thành một điểm đến quen thuộc của bất cứ ai yêu nghệ thuật nail - nghệ thuật vẽ móng.


Khi nói đến nail, mỗi khách hàng của tiệm lại nghĩ đến những sản phẩm không chỉ đẹp về độ thẩm mỹ mà còn mang giá trị của một kiệt tác nghệ thuật được tạo nên bởi đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy sáng tạo. Nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ. Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu lại như tiếp thêm sức mạnh để tay thợ của tiệm phô diễn tài năng của mình. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.


Không chỉ ra đời với vai trò là người bạn đồng hành của phái đẹp, Bến Tre Nails còn được biết đến với nhiệm vụ của một người thầy. Hiện tại, nơi này nhận đào tạo các khóa từ cơ bản đến nâng cao, dạy cấp tốc cho người đi nước ngoài và mỗi năm đã cho ra lò rất nhiều các học viên giỏi, vững tày nghề, trở thành thợ làm nail chuyên nghiệp và tự tin có thể mở tiệm. Chính vì thế, nếu bạn có đam mê và mong muốn lập nghiệp với nghề nail, thì đừng ngần ngại liên hệ với tiệm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26B2 Đoàn Hoàng Minh, Phường Phú Khương, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0939 245 008

Facebook: https://www.facebook.com/vo.tuyen.902266

Bến Tre Nails đã cho ra lò rất nhiều các học viên giỏi, vững tày nghề, trở thành thợ làm nail chuyên nghiệp
Bến Tre Nails đã cho ra lò rất nhiều các học viên giỏi, vững tày nghề, trở thành thợ làm nail chuyên nghiệp
Bến Tre Nails  trở thành một điểm đến quen thuộc của bất cứ ai yêu nghệ thuật nail - nghệ thuật vẽ móng
Bến Tre Nails trở thành một điểm đến quen thuộc của bất cứ ai yêu nghệ thuật nail - nghệ thuật vẽ móng

Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Bến Tre

  1. top 1 Bến Tre Nails
  2. top 2 Nail Thảo
  3. top 3 Nails Mi Mi
  4. top 4 Huỳnh Nguyệt Nail
  5. top 5 Nails Kim
  6. top 6 Diễm Hồ Nail Art
  7. top 7 Nail Xinh Bến Tre
  8. top 8 Nail Út Xoan
  9. top 9 Sunny Nail
  10. top 10 Nail Cẩm Pha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy