Nails Kim

Nails Kim - một trong những Tiệm làm Nail uy tín, đẳng cấp ở Bến Tre phục vụ hầu hết tất cả các dịch vụ về chăm sóc, trang trí làm đẹp móng. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, đẳng cấp và chuyên nghiệp trong trong lĩnh vực làm nail. Sự ân cần, chu đáo với tay nghề điêu luyện của nhân viên tại tiệm chắc chắn làm đem đến sự hài lòng cho bạn.


Các mẫu nail hot hit tại đây luôn được cập nhật hằng ngày sẽ khiến các cô gái đứng ngồi không yên. Những lớp sơn màu chỉn chu, những viên đá đính lấp lánh cùng lớp bột được đắp nặn thành nhiều hình ảnh khác nhau sẽ giúp đôi tay ngọc ngà của bạn gái thêm phần quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt tất cả các dụng cụ tại tiệm luôn được khử trùng thật sạch trước khi làm cho từng người để đảm bảo vệ sinh và sức khỏe khách hàng.


Nails Kim – tiệm nail đẳng cấp ở Bến Tre không chỉ phục vụ khách hàng với tay nghề giỏi, chuyên nghiệp mà cơ sở vật chất của tiệm với thiết kế hài hòa, phong cách chuyên nghiệp, với trang thiết bị hiện đại tạo nên cảm giác hài lòng cho quý khách hàng. Khi đến với tiệm bạn sẽ được hòa mình với âm nhạc du dương, mùi hương thơm tự nhiên từ tinh dầu thiên nhiên nhẹ nhàng đưa bạn đến một thế giới bình yên trong không gian tĩnh lặng, thư thái. Những mẫu nail từ đơn giản đến phức tạp tại tiệm đều có thể phục vụ được tất cả khách hàng kể cả những cô nàng khó tính nhất. Màu sơn của tiệm thì bạt ngàn bao la tha hồ cho bạn lựa chọn theo ý thích.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56/2 Phan Đình Phùng, Phường 4, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
Điện thoại:
0967 078 717
Facebook:
https://facebook.com/nails.kim.12

Các mẫu nail hot hit tại đây luôn được Nails Kim cập nhật hằng ngày sẽ khiến các cô gái đứng ngồi không yên
Các mẫu nail hot hit tại đây luôn được Nails Kim cập nhật hằng ngày sẽ khiến các cô gái đứng ngồi không yên
Nails Kim không chỉ phục vụ khách hàng với tay nghề giỏi, chuyên nghiệp mà cơ sở vật chất của tiệm với thiết kế hài hòa, phong cách chuyên nghiệp
Nails Kim không chỉ phục vụ khách hàng với tay nghề giỏi, chuyên nghiệp mà cơ sở vật chất của tiệm với thiết kế hài hòa, phong cách chuyên nghiệp

Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Bến Tre

  1. top 1 Bến Tre Nails
  2. top 2 Nail Thảo
  3. top 3 Nails Mi Mi
  4. top 4 Huỳnh Nguyệt Nail
  5. top 5 Nails Kim
  6. top 6 Diễm Hồ Nail Art
  7. top 7 Nail Xinh Bến Tre
  8. top 8 Nail Út Xoan
  9. top 9 Sunny Nail
  10. top 10 Nail Cẩm Pha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy