Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện chấn thương Chỉnh hình TP. HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I, tuyến cuối về chấn thương chỉnh hình của các tỉnh phía Nam, nơi tiếp nhận nhiều ca bệnh khó mà các tuyến trước chưa có khả năng xử lý. Đây là một trong số ít cơ sở có khoa chuyên sâu và có hơn 30 năm trong điều trị các bệnh lý cột sống. Bệnh viện áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh thoái hóa cột sống khác nhau, phù hợp cho các tình trạng bệnh từ nhẹ đến nặng.


Từ khi thành lập, bệnh viện CTCH vẫn giữ được sự ổn định và phát triển trở thành bệnh viện hạng I đặc biệt – tuyến cuối của tuyến chỉnh hình khu vực phía Nam. Có 500 giường cho bệnh nhân nội trú và 1100 giường cho bệnh nhân ngoại trú.


Khoa cũng triển khai những kĩ thuật tiên tiến được áp dụng trên thế giới như: Nội soi cột sống, phẫu thuật cột sống xâm lấn tối thiểu, thay đĩa đệm cột sống,…Hiện nay, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến cột sống như vẹo cột sống thanh thiếu niên, vẹo cột sống người lớn, thoái hóa cột sống, gù cột sống, hẹp ống sống, thoát vị đĩa đệm, trượt đốt sống, chấn thương cột sống,.....


Cùng với đó, hệ thống trang thiết bị hiện đại tại bệnh viện chấn thương Chỉnh hình hỗ trợ khám và chẩn đoán bệnh hiệu quả như:

  • Máy X.Quang chụp cột sống kỹ thuật số
  • Máy chụp cộng hưởng từ (MRI) 0.2 - 1.5Tesla
  • Máy chụp cắt lớp vi tính cột sống 32 dãy, 64 dãy, 128 dãy

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện là những người giàu kinh nghiệm và từng thực hiện nhiều ca phẫu thuật khó về cột sống sẽ giúp bệnh nhân có được phác đồ điều trị hiệu quả. Các hoạt động nghiên cứu và ứng dụng khoa học y tế của bệnh viện đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe cộng đồng và giảm tỷ lệ tử vong do các bệnh lý nguy hiểm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 929 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 3923 5791 & 028 3923 5821 & 028 3923 7007
Email: chinhhinhbv@gmail.com
Website: https://bvctch.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvctch.vn

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP. HCM
Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP. HCM
Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP. HCM
Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy