Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City hiện nay đã đầu tư rất nhiều công nghệ hiện đại. Cùng với đó là sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành về cột sống. Bệnh viện Quốc tế City luôn cố gắng để hoàn thiện hơn nữa dịch vụ khám chữa bệnh, mang đến cho bệnh nhân nhiều lựa chọn hơn trong phương án điều trị, đưa dịch vụ của trị liệu thần kinh cột sống đến gần với người dân hơn.


Bệnh viện Quốc tế City có thế mạnh rất lớn trong khám và điều trị thoái hóa cột sống. Bệnh viện có thể khám và điều trị hiệu quả bệnh thoái hóa cột sống theo cả phương pháp nội khoa và phẫu thuật, thậm chí, với việc nổi tiếng trong điều trị thoái hóa cột sống.


Bệnh viện Quốc tế City 21 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng. Nhiệm vụ chính của khoa chấn thương chỉnh hình cho các bệnh lý ứng dụng các thành tựu mới trong chẩn đoán và điều trị như thoái hóa cột sống, viêm khớp do bệnh Gout, viêm khớp dạng thấp, rách sụn chêm khớp gối, đứt dây chằng chéo trước/dây chằng chéo sau khớp gối.....


Với quy mô 320 giường. Bên cạnh đó, bệnh viện trang bị 100 giường bệnh với đầy đủ các loại phòng từ phòng tiêu chuẩn 4 giường đến phòng thượng hạng (VIP). Tất cả các phòng nội trú được thiết kế nhằm đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng giàu kinh nghiệm sẽ mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.


Với mong muốn mang lại những phương pháp điều trị hiệu quả nhất, Bệnh viện Quốc tế City luôn tiên phong đầu tư những thiết bị hiện đại:

  • MSCT-128 lát cắt Aquilion CXL (Toshiba), MRI 1,5 Tesla Ingenia (Philips)
  • Máy CT Scanner
  • Hologic Bone Densitometer
  • Ultrasound
  • Control Monitors

Bệnh viện Quốc tế City được biết đến là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam, mang lại những thành tựu đáng tự hào và rõ ràng trong lĩnh vực y khoa. Với đội ngũ bác sĩ, y tá và chuyên gia đa dạng và giàu kinh nghiệm, bệnh viện đã thành công trong việc chăm sóc sức khỏe của hàng ngàn bệnh nhân mỗi năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 03 Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 1900 8146
Email: truyenthong@cih.com.vn
Website: https://www.cih.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/
 Bệnh viện Quốc tế City
 Bệnh viện Quốc tế City
 Bệnh viện Quốc tế City
 Bệnh viện Quốc tế City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy