Bệnh viện Đa khoa Cao Nguyên

Nằm tại thành phố Buôn Ma Thuột của Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa Cao Nguyên đang từng bước khẳng định vị thế của mình là Trung tâm Y tế đáng tin cậy nhất trong thành phố. Dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tại bệnh viện này luôn được các công ty và doanh nghiệp lớn trong tỉnh Đắk Lắk sử dụng. Các gói khám sức khỏe doanh nghiệp ở đây được thiết kế linh hoạt, phù hợp với ngân sách và nhu cầu tầm soát bệnh của từng tổ chức.

Bệnh viện Đa khoa Cao Nguyên cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho các doanh nghiệp, cơ quan, trường học, tổ chức, và cá nhân có nhu cầu. Đây là một cách để họ nắm bắt tình hình sức khỏe của nhân viên, đồng thời đảm bảo nguồn lực lao động và kế hoạch kinh doanh của mình. Dịch vụ này hướng đến mục tiêu phục vụ khám sức khỏe cho một loạt các tổ chức và cá nhân, từ công ty tư nhân đến các cơ quan nhà nước, từ trường học đến các trung tâm và gia đình.

Phương thức khám sức khỏe cho công ty, cơ quan, và doanh nghiệp tại Bệnh viện Đa khoa Cao Nguyên có thể được thảo luận và điều chỉnh phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng tổ chức. Các công ty và doanh nghiệp có thể đăng kí khám sức khỏe định kỳ trực tiếp tại bệnh viện để đảm bảo sức khỏe của nhân viên và cải thiện hiệu suất làm việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Ngô Gia Tự, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2365 8888 & 026 2365 7777
Email: info@dakhoacaonguyen.com
Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoacaonguyen
Bệnh viện Đa khoa Cao Nguyên
Bệnh viện Đa khoa Cao Nguyên
Bệnh viện Đa khoa Cao Nguyên
Bệnh viện Đa khoa Cao Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy