Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Hảo BMT

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Hảo BMT một bệnh viện tư nhân uy tín hàng đầu tại Đắk Lắk, được biết đến với trang thiết bị y tế hàng đầu tại Miền Trung và đội ngũ Y Bác Sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Bệnh viện không chỉ cung cấp các hoạt động khám sức khỏe định kỳ tại cơ sở của mình, mà còn triển khai gói khám sức khỏe định kỳ tại các doanh nghiệp, với tiêu chí luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.


Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Hảo BMT sử dụng các trang thiết bị y tế hiện đại như máy siêu âm, máy X-quang, máy đo huyết áp, máy đo nhiệt độ, máy đo nhịp tim và các thiết bị khám chuyên khoa khác, giúp bác sĩ có cái nhìn toàn diện về tình trạng sức khỏe của người khám và đưa ra các phương án điều trị phù hợp.


Với đội ngũ nhân lực thâm niên, giàu kinh nghiệm và các trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Hảo BMT đã đạt được nhiều thành công lớn trong việc thăm khám và chẩn đoán sức khỏe cho doanh nghiệp. Uy tín và sự tin tưởng từ doanh nghiệp và nhân viên là một trong những chỉ số quan trọng đánh giá sự thành công và phát triển của bệnh viện. Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Hảo BMT cam kết cung cấp chất lượng và dịch vụ tốt nhất, xây dựng niềm tin trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Ngô Quyền, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0777 192 021
Fanpage: www.facebook.com/cuahangruoumaingo/
Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Hảo BMT
Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Hảo BMT
Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Hảo BMT
Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Hảo BMT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy