Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

top 6
Linh Linh

Sàng lọc trước sinh là phương pháp của y học hiện đại, thông qua việc khám và xét nghiệm để chẩn đoán sức khỏe và bất thường của thai nhi từ giai đoạn sớm. Việc sàng lọc trước sinh sẽ được thực hiện ở từng tuần cụ thể của thai kỳ và đem đến độ chính xác cao. Việc thực hiện các xét nghiệm cần thiết có thể giúp xác định chính xác bộ phận có nguy cơ bị dị tật bẩm sinh của thai nhi.

Hiện nay phương pháp sàng lọc trước sinh đang được tiến hành rộng rãi tại khắp các bệnh viện bởi độ chính xác cao và có thể tầm soát những dị tật ở bào thai từ sớm. Thông thường, những xét nghiệm sàng lọc trước sinh sẽ được tiến hành trong 6 tháng đầu của thai kỳ. Có 3 xét nghiệm cho thấy hiệu quả cao nhất đó là Double Test, Triple Test và xét nghiệm NIPT.


Sức khỏe của mẹ trong giai đoạn thai kỳ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe thai nhi. Các bác sĩ bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc khuyên chị em nên khám thai định kỳ, kết hợp với sàng lọc trước sinh để lên kế hoạch điều trị kịp thời với các trường hợp mắc dị tật.


Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc thuộc top 3 bệnh viện tư nhân tiêu chuẩn 5* tốt nhất Miền Bắc, đây chắc chắn là địa chỉ uy tín để nhiều mẹ bầu tin tưởng thực hiện các sàng lọc trước sinh. Khoa Sản Phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện tuyến đầu cả nước. Đặc biệt, khoa Sản Phụ khoa còn được trang bị hệ thống máy móc và thiết bị y tế hiện đại nhằm đem đến cho mẹ bầu kết quả chẩn đoán chính xác nhất.

Tiến hành sàng lọc trước sinh tại Hồng Ngọc, mẹ sẽ được tư vấn hưỡng dẫn tạn tình bởi đội ngũ cán bộ nhân viên y tế, được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích chuẩn mô hình “bệnh viện – khách sạn”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 8 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0911 858 626

Email: info@hongngochospital.vn

Website: hongngochospital.vn

Fanpage: www.facebook.com/BenhvienHongNgoc

Giờ mở cửa: 12:00 - 23:59

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy