Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc

top 7
Nguyễn Thị Hải Yến

Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc là cái tên được nhiều người bệnh biết đến, đánh giá cao ở dịch vụ chăm sóc bệnh nhân. Sau hơn một thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – cơ sở ra đời đầu tiên của Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đang là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội.


Với cấu trúc gồm 10 tầng với kết cấu tiện lợi, hợp lý cùng với hệ thống thang máy giúp người bệnh dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Trang thiết bị máy móc hiện đại với hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều được đánh giá là hiện đại nhất hiện nay và rất hiếm có trên cả nước có khả năng khử khuẩn và lọc khí tối tân tránh nhiễm khuẩn trong quá trình phẫu thuật và bình phục tốt hơn trong thời gian hậu phẫu.


Bệnh viện có 24 khoa từ nội khoa, ngoại khoa cho tới nhi khoa phù hợp nhiều đối tượng và lứa tuổi. Các chuyên khoa đều được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết phục vụ cho quá trình thăm khám. Không gian Bệnh viện sạch sẽ, các khu vực được phân chia rõ ràng giúp cho quá trình thăm khám thuận tiện hơn. Đội ngũ y bác sĩ tiêu biểu như BS.CKII Nguyễn Thị Kim Loan - nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp và nội tổng hợp, Bệnh viện E Hà Nội, được phong tặng Danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú với hơn 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý Cơ xương khớp đã giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi sự đe dọa của bệnh tật hay chấn thương, ngăn ngừa biến chứng và khôi phục khả năng vận động.

Bệnh viện Thu Cúc tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng dịch vụ y tế và luôn nỗ lực không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng. Sứ mệnh của bệnh viện là đem lại cho bệnh nhân sự tin tưởng và an tâm về sức khỏe của mình. Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Thu Cúc luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt hành trình chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của toàn thể cán bộ công tác tại bệnh viện hứa hẹn sẽ tiếp tục là nguồn động viên và niềm tự hào của cả cộng đồng y tế.


Từ khi thành lập cho đến nay bệnh viện đã thu về được nhiều thành tựu như điều trị, thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khó cao. Bệnh viện cũng luôn nằm trong top đầu các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, với tỷ lệ người dân hài lòng mỗi khi khám bệnh lên tới 99%. Đây là thành quả từ những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên và đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
Email: cskh@thucuchospital.vn
Website: https://benhvienthucuc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy