Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

top 3
Nguyễn Thị Hải Yến

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ khám bệnh cơ xương khớp uy tín, với đội ngũ bác sĩ là chuyên gia, giảng viên của trường Đại học Y Hà Nội trực tiếp thăm khám. Bệnh viện có đầy đủ thiết bị chụp chiếu cơ xương khớp phục vụ trong quá trình thăm khám và điều trị cho người bệnh.


Hiện tại, bệnh viện có 5 khối nhà (A2, B, C, B1, A5) với tổng diện tích xây dựng 10.500 m2, tổng diện tích sàn xây dựng 22.300 m2. Bệnh viện có quy mô với 500 giường bệnh 43 đơn vị điều trị như kính hiển vi phẫu thuật CarlZeiss Opmi Pentero, hệ thống định vị trong phẫu thuật, 04 hệ thống máy x-quang số hóa và hàng loạt các hệ thống máy xét nghiệm hiện đại nhất như Cobas 8000 hãng Roche, Advia 1800, 2400, Centau XP, XPT...


Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được biết đến với trang thiết bị y tế tiên tiến và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Tại đây, bệnh nhân được tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng và toàn diện, từ các phòng khám chuyên khoa đến các khoa điều trị đặc biệt. Bệnh viện không chỉ tập trung vào việc chữa bệnh mà còn đặc biệt quan tâm đến phòng ngừa và nâng cao chất lượng cuộc sống.


Ngoài việc cung cấp dịch vụ y tế, bệnh viện Đại học Y Hà Nội còn đóng vai trò quan trọng trong việc đào tạo và nghiên cứu y học. Với các chương trình đào tạo tiên tiến và các dự án nghiên cứu khoa học, bệnh viện đã tạo ra một môi trường học thuật sôi động và đầy cơ hội cho các sinh viên y khoa và các nhà nghiên cứu y học.


Đội ngũ bác sĩ cơ xương khớp khám tại đây là các chuyên gia đến từ bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện E... có kinh nghiệm khám chữa chuyên tiếp nhận và điều trị các bệnh lý như: Viêm xương khớp, thoái hóa cột sống - khớp gối, loãng xương, vôi hoá khớp, thoát vị đĩa đệm,...


Một số bác sĩ tiêu biểu trong lĩnh vực xương khớp đang công tác tại bệnh viện như:

  • PGS. TS: Bác sĩ Phạm Đức Huấn - Giám đốc tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Trưởng khoa Phẫu thuật Tiêu hóa tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, Trưởng bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Hà Nội.
  • PGS. TS: Bác sĩ Nguyễn Lân Hiếu - Phó Giám đốc của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, từng tham gia khóa đào tạo quốc tế về Tim mạch tại Bỉ, Trung Quốc, Đức, Nhật, Tây Ban Nha, Mỹ. Hiện đang làm việc tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và tham gia hỗ trợ khám chữa bệnh tại nhiều cơ sở y tế khác.
  • PGS.TS: Nguyễn Vĩnh Ngọc - Trao đổi kinh nghiệm tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. Phó Chủ tịch của Hội Cơ Xương Khớp Việt Nam.

Bệnh viện đã ứng dụng và phát triển nhiều kỹ thuật cao, tiên tiến trong đó có nhiều kỹ thuật lần đầu tại Việt Nam giúp cho bệnh nhân giảm thiểu được biến chứng, giảm giá thành, nâng cao được chất lượng điều trị và chuyển giao được cho các bệnh viện trong nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0982 873 112
Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy