Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn

Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn hiện đang là bệnh viện đa khoa hạng I của Thủ đô với quy mô 600 giường bệnh, 44 khoa phòng, ban và đơn nguyên, 956 cán bộ viên chức luôn hết lòng phục vụ người bệnh, trau dồi chuyên môn, rèn luyện y đức, tích cực nghiên cứu khoa học và đào tạo.


Trải qua giai đoạn lịch sử hình thành và phát triển thăng trầm, bệnh viện đã tạo dựng được thương hiệu vững mạnh, trở thành điểm khám – chữa bệnh uy tín, đáp ứng nhu cầu y tế ngày càng cao của nhân dân nội – ngoại thành Hà Nội và trên khắp cả nước. Trong suốt thời gian qua, bệnh viện đã và đang phát triển bền vững, xứng đáng là địa chỉ tin cậy của người bệnh, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.


Bệnh viện còn vừa là cơ sở điều trị, vừa là cơ sở đào tạo thực hành cho sinh viên và học sinh của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp và học viên các tuyến gửi về. Kế hoạch giường bệnh được giao năm 2014: 550; thực kê 755 giường. Để đáp ứng nhu cầu điều trị của bệnh viện, Bv đã tiến hành cải tạo, sửa chữa, bố trí lại mặt bằng và tổ chức lại các quy trình khám, điều trị bệnh nhân ngoại trú tại Khoa khám bệnh và Khoa Cấp cứu tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người bệnh khi đến khám.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0911 224 099
Email: bvtn@hanoi.gov.vn
Website: http://thanhnhanhospital.vn
Fanpage: www.facebook.com/thanhnhan.benhvien
Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn
Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn
Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn
Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy