Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh - Khoa sản

Có thể nói đây là một địa chỉ tin cậy và uy tín nhất trên địa bàn tỉnh nói riêng và khu vực nói chung để cho các bạn theo dõi khám sản phụ khoa bởi Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh bởi bệnh viện được thành lập nhiều năm, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo thăm khám nhanh chóng, chính xác.


Đến với Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh - Khoa sản, các bạn sẽ được chăm sóc và điều trị với các gói dịch vụ sau: Sinh thường ngã âm đạo với phương pháp “đẻ không đau”, sàng lọc trước sinh, sàng lọc sau sinh, phẫu thuật phụ khoa đường bụng ( mổ hở) và đường âm đạo. Phẫu thuật nội soi các bệnh lý phụ khoa. Sàng lọc và phát hiện sớm tổn thương tiền ung thư cổ tử cung bằng các phương pháp hiện đại. Phẫu thuật và điều trị nội bệnh lý Ung thư phụ khoa, khám sàn chậu sau sinh, tư vấn chăm sóc trẻ sơ sinh và nuôi con bằng sữa mẹ.

    Với đội ngũ cán bộ y tế có bằng cấp, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, đặc biệt với tinh thần “coi người bệnh là khách hàng đặc biệt”, thực hiện khẩu hiệu “Người bệnh đến đón tiếp niềm nở, người bệnh ở chăm sóc tận tình, người bệnh về dặn dò chu đáo”, người bệnh đến với bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh luôn được phục vụ chu đáo, nhẹ nhàng và tạo sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Địa chỉ: Đường Nguyễn Quyền, Bồ Sơn, Võ Cường, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • Hotline: 0965 401 919
    • Website: https://bvdkbacninh.vn/
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh - Khoa sản
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh - Khoa sản
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh - Khoa sản
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh - Khoa sản

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy