BV Quốc tế Hoàn Mỹ

Với bước chuyển mình đầy ấn tượng, Hoàn Mỹ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới. Để lĩnh vực y tế khám, chữa bệnh ngày càng phát triển mang lại lợi ích nhiều hơn cho người bệnh. Nằm tại vị trí đắc địa, là điểm giao giữa các tuyến đường chính trong thành phố Bắc Ninh, CTCP Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ tọa lạc tại 469 Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP Bắc Ninh thuận lợi cho quý khách, người bệnh từ mọi nơi đến thăm khám và chữa bệnh.


Khoa sản phụ khoa và tư vấn trước sinh được thành lập từ những ngày đầu tiên thành lập phòng khám Hoàn Mỹ, trực thuộc công ty cổ phần BV Quốc tế Hoàn Mỹ. Với các bác sỹ và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn tốt, tinh thần trách nhiệm cao; trang thiết bị máy móc hiện đại, từ một khoa phòng nhỏ đến nay, khoa sản phụ khoa và tư vấn trước sinh với quy mô 02 phòng khám, 02 phòng thủ thuật đã trở thành một địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ tỉnh Bắc Ninh và các tỉnh thành lân cận.


Để thực hiện chiến lược Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe phụ nữ, Khoa sản phụ khoa và tư vấn trước sinh đang tiếp tục hoàn chỉnh qui hoạch phát triển, xây dựng khoa phòng ngày càng văn minh, hiện đại, để đáp ứng và làm hài lòng mọi yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Số 469, Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP Bắc Ninh
  • Hotline: 022 2385 8999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BENHVIENQUOCTEHOANMY/
  • Website: https://benhvienquoctehoanmy.vn/
  • Email: hoanmybacninh@gmail.com
BV Quốc tế Hoàn Mỹ
BV Quốc tế Hoàn Mỹ
BV Quốc tế Hoàn Mỹ
BV Quốc tế Hoàn Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy