Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

top 5
Thanh Thúy

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập vào năm 2007, là một trong những cơ sở y tế hàng đầu ở Việt Nam. Bệnh viện này được trang bị các trang thiết bị y tế hiện đại và có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Với tiêu chuẩn bệnh viện hiện đại, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội mang đến một môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, xanh sạch đẹp và an ninh, giúp người bệnh và gia đình cảm thấy thoải mái khi đến bệnh viện.


Trung tâm nội soi tiêu hóa hiện đại của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có trang bị các thiết bị nội soi chuyên biệt cho tiêu hóa, giúp phát hiện thương tổn dạ dày và xem xét vi khuẩn HP. Điều này cho phép các chuyên gia tại bệnh viện phối hợp điều trị vi khuẩn HP một cách chính xác và hiệu quả. Bệnh viện đã đầu tư vào cơ sở vật chất, đảm bảo trang bị y khoa hiện đại để phục vụ việc xét nghiệm vi khuẩn HP. Điều này đảm bảo chất lượng và độ chính xác của kết quả xét nghiệm.


Bệnh viện có đội ngũ nhân viên tiếp nhận và hướng dẫn tận tình, chu đáo. Họ sẽ giúp bạn thông qua quy trình khám và tầm soát sức khỏe một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và đáp ứng các câu hỏi và yêu cầu của bạn. Bệnh viện sử dụng phần mềm vi tính để thực hiện và quản lý hồ sơ sức khỏe cá nhân. Điều này giúp theo dõi thông tin y tế của bạn một cách hiệu quả và đảm bảo sự bảo mật và chính xác trong quá trình chăm sóc sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 873 112

    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn

    Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital/

    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy