Bệnh viện Thanh Nhàn

top 7
Đặng Thanh Quý

Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong 7 bệnh viện hạng I trên địa bàn Hà Nội, Việt Nam. Bệnh viện này cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị nội và ngoại trú cho tất cả các chuyên khoa. Trong những năm gần đây, bệnh viện đã chú trọng cải tạo và nâng cấp cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân.


Bệnh viện đang áp dụng những phương pháp khám và điều trị hiện đại như: nội soi, gây mê, chụp CT đại tràng,.. kỹ thuật chụp CT đại tràng được đánh giá là một phương pháp chẩn đoán hiện đại. Kỹ thuật này dùng để phát hiện ung thư và bất thường khác tại đường ruột.

Khoa Tiêu hóa Bệnh viện Thanh Nhàn khám và điều trị:

  • Các bệnh lý dạ dày: Gắp dị vật đường tiêu hóa, đau dạ dày, chảy máu dạ dày, đau thượng vị, viêm dạ dày, loét dạ dày tá tràng, nhiễm Helicobacter pylori dạ dày (HP), trào ngược dạ dày thực quản (Gerd), tắc ruột , polyp dạ dày,...
  • Bệnh lý đại tràng, trực tràng, hậu môn: Hội chứng ruột kích thích (viêm đại tràng co thắt), viêm đại tràng, viêm đại tràng màng giả, viêm loét đại tràng, bệnh trĩ, trĩ chảy máu, rò hậu môn,...
  • Với thế mạnh khám chữa các bệnh dạ dày, bệnh viện Thanh Nhàn chắc chắc là cơ sở đáng tin cậy để xét nghiệm vi khuẩn HP đường ruột.


    Cơ sở vật chất của bệnh viện đã được đầu tư và trang bị các thiết bị hiện đại như phòng mổ Hybrid, máy chụp Cắt lớp vi tính CT 128 dãy, máy chụp Cộng hưởng từ MRI và siêu âm màu 4D. Bệnh viện Thanh Nhàn có các chuyên khoa và phòng ban khác nhau như Khoa Nội tổng hợp, Khoa Thận - Tiết niệu, Khoa Ngoại tổng hợp, Khoa Y học cổ truyền, Khoa sản, Khoa Ngoại Thần kinh, Khoa Liên chuyên khoa, Khoa Hóa Sinh, Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Khoa Hồi sức tích cực, Khoa Tim mạch, và nhiều khoa khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42 Phố Thanh Nhàn, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 371 616 & 024 3971 4363
    Email: bvtn@hanoi.gov.vn
    Website: https://thanhnhanhospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhnhan.benhvien/
    Bệnh viện Thanh Nhàn
    Bệnh viện Thanh Nhàn
    Bệnh viện Thanh Nhàn
    Bệnh viện Thanh Nhàn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy