Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga

top 7
Hoài Thu

Bệnh viện mắt Quốc Tế Việt – Nga được thành lập trong Chương Trình Hợp Tác Nhãn Khoa Việt Nam – Liên bang Nga.

Với lợi thế là dự án hợp tác cấp quốc gia giữa hai nhà nước Việt Nam và Liên Bang Nga, được thừa hưởng kinh nghiệm trên 30 năm hoạt động khám và điều trị của Trung tâm Nhãn Khoa lớn nhất thế giới MNTK Fyodorov cùng phương châm hoạt động “Tiêu chuẩn Châu Âu – Chất lượng dẫn đầu”, Bệnh viện mắt Quốc tế Việt – Nga tự hào mang đến dịch vụ khám và điều trị các bệnh về mắt với chất lượng như tại Châu Âu ngay trên chính quê hương Việt Nam. Người bệnh sẽ nhận được 8 LỢI ÍCH, đồng thời là 8 lý do khiến Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho việc phẫu thuật điều trị cận, viễn, loạn thị.

Tại đây, một số công nghệ điều trị hiện đại được triển khai áp dụng tại bệnh viện đã mang lại hiệu quả cao cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh mà hiện nay tại Việt Nam chưa có phương pháp chữa trị như bệnh cận thị tiến triển, bệnh thoái hóa võng mạc, bệnh cận thị nặng,… Nhờ đó mang lại thị lực tốt nhất cho người bệnh, và trên hết là nhiều bệnh nhân sẽ được điều trị giữ lại ánh sáng thoát khỏi nguy cơ mù lòa nhờ những công nghệ điều trị mới nhất từ MNTK Fyodorov.


Sau 8 năm đi vào hoạt động, bệnh viện đã có 3 cơ sở tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tại cả 3 cơ sở đều được đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại nhất và đồng bộ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Hàng năm, Bệnh viện mắt Quốc tế Việt – Nga thực hiện khám, chữa cho hơn 100.000 bệnh nhân trên cả nước, trong đó nhiều bệnh nhân mắc các bệnh hiểm nghèo không còn cơ hội cứu chữa từng bị từ chối bởi các cơ sở y tế khác cũng đã được bệnh viện điều trị thành công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện 143 Trần Đăng Ninh)

Điện thoại: 0969 888 801 & 024 3755 8688

Email:

  • tuvan@matvietnga.com
  • kinhdoanhhn@vietngagroup.vn

Website: matvietnga.com.

Fanpage: www.facebook.com/benhvienmatquoctevietnga

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga
Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga
Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga
Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy