Chuyên Khoa Mắt – Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai được thành lập vào năm 1911, tuy nhiên đến năm 1981 thì chuyên khoa về Mắt mới được thành lập và đến nay đã có những bước trưởng thành vượt bậc với nhiều kỹ thuật hiện đại được đưa vào ứng dụng trong công tác chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.


Những năm trước đây, khoa Mắt từng bước đưa các kỹ thuật chuyên môn áp dụng phục vụ người bệnh như phẫu thuật phaco, phẫu thuật đục thủy tinh thể đường hầm củng mạc không khâu, nối lệ đạo bị đứt, tiếp khẩu túi lệ - mũi, phẫu thuật cắt bè củng giác mạc điều trị glôcôm, phẫu thuật cắt mống mắt quang học và tạo hình đồng tử, phẫu thuật mộng có ghép kết mạc tự thân, phẫu thuật lác, sụp mi, soi đáy mắt đảo ngược, soi bóng đồng tử, theo dõi và kiểm soát bệnh võng mạc trẻ đẻ non. Các kỹ thuật cận lâm sàng như: siêu âm mắt, chụp võng mạc huỳnh quang, đo thị trường kỹ thuật số.

Từ năm 2011 đến nay, khoa Mắt tiếp tục đẩy mạnh áp dụng các kỹ thuật mới và hiện đại như chụp cắt lớp võng mạc OCT, phẫu thuật phaco trên bệnh nhân dính bít đồng tử, đặt vòng căng bao, tạo hình lệ đạo bằng ống silicone, sử dụng các vật liệu chống tạo xơ trong các phẫu thuật nhãn cầu, điều trị bệnh lý võng mạc bằng thuốc chống tăng sinh tân mạch, điều trị co quắp mi mắt, co giật nửa mặt.

Khoa Mắt Bệnh viện Bạch Mai đến nay vẫn là cơ sở duy nhất ở khu vực phía bắc điều trị bệnh võng mạc do CMV bằng phương pháp tiêm thuốc nội nhãn với sự giúp đỡ của các tổ chức HAIVN và VAAC-US. Ngoài ra, khi đến đây bạn sẽ được khám, tư vấn và điều trị các bệnh về mắt. Các tật khúc xạ: cận thị, viễn thị, lác, lão thị, nhược thị. Các bệnh võng mạc, đục thủy tinh thể, glocom, và các bệnh khác về mắt, phẫu thuật mắt.


Khoa Mắt – Bệnh viện Bạch Mai với đội ngũ cán bộ là thạc sĩ, bác sĩ, y tá, điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, hàng năm đã khám và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân. Khoa đã nhiều lần được Bộ trưởng Bộ y tế, Ban chấp hành Công đoàn y tế Việt Nam, Thành đoàn Thành phố Hà Nội tặng thưởng bằng khen trong công tác và các phong trào thi đua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3869 3731 & 024 3869 1607

Email: vanphongbvbm.vt@bachmai.edu.vn

Website: bachmai.gov.vn

Fanpage: www.facebook.com/benhvienbachmai1911

Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy