Bệnh viện Nhi Đồng 1

Khoa Tâm lý của bệnh viện Nhi Đồng 1 là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn khám và điều trị tự kỷ cho trẻ nhỏ ở TP. HCM. Với mong muốn giúp đỡ cho trẻ em vượt qua được những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống và tháo gỡ triệt để về những khúc mắc tâm lý nên bệnh viện đã đầu tư phát triển khoa tâm lý. Trong đó, tập trung vào nhiều chuyên ngành điều trị, đặc biệt là điều trị chứng tự kỷ ở trẻ nhỏ.


Hiện nay, khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, có lòng y đức cao. Thế mạnh vượt trội của khoa Tâm lý, bệnh viện Nhi Đồng 1 đó chính là chẩn đoán và điều trị các vấn đề sức khỏe tâm lý thường mắc phải ở trẻ vị thành niên như rối loạn cảm xúc, trầm cảm, rối loạn lo âu, tự kỷ, rối loạn tăng động giảm chú ý,… Từ đó, tìm ra nguyên nhân và giải quyết sớm các biểu hiện tự kỷ và tự tự kỷ thụ động ở trẻ nhỏ.


Trước tình trạng ngày càng có nhiều bệnh nhân gặp phải các vấn đề tự kỷ, nhất là trẻ nhỏ từ 1-5 tuổi. Biết được thực trạng đó, nên các bác sĩ, chuyên gia đang công tác tại Khoa Tâm lý của bệnh viện luôn miệt mài nghiên cứu và trau dồi thêm nhiều kiến thức nhằm phục tốt cho quá trình trị liệu cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, khoa cũng tăng cường thêm nguồn lực và đầu tư nhiều về trang thiết bị, các máy móc hiện đại để nâng cao hiệu quả trị liệu cho bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 028 3927 1119
Email: bvnhidong@nhidong.org.vn
Website: https://nhidong.org.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhidong1.tphcm

Bệnh viện Nhi Đồng 1 sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, có lòng y đức cao
Bệnh viện Nhi Đồng 1 sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, có lòng y đức cao
Bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 nghiên cứu và trau dồi thêm nhiều kiến thức nhằm phục tốt cho quá trình trị liệu cho trẻ nhỏ
Bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 nghiên cứu và trau dồi thêm nhiều kiến thức nhằm phục tốt cho quá trình trị liệu cho trẻ nhỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy